ลงทะเบียนเราชนะ รับ 7000 เริ่มพรุ่งนี้แล้ว

ลงทะเบียนเราชนะ รับ 7000 เริ่มพรุ่งนี้แล้ว

กระทรวงการคลัง สาธิต วิธีลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เราชนะ เพื่อรับเงินช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าครองชีพไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ระยะเวลาโครงการตั้งแต่ 29 ม.ค.-31 พ.ค. 64 ทั้งนี้ ตัวแทนจากธนาคารกรุงไทย ได้เปิดวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ซึ่งกลุ่มที่จะต้องลงทะเบียน หรือกลุ่มที่ 3 นั้น คือ

1 ผู้ที่ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน

2 ผู้ที่ไม่ได้รับมาตรการช่วยเหลือจากรัฐใดๆ ทั้งโครงการ คนละครึ่ง และ เราเที่ยวด้วยกัน จะมีวิธีลงทะเบียน และรายละเอียดในการสมัครเข้าร่วมดังนี้ วิธีลงทะเบียนเราชนะ 1 เข้าหน้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันที่ 29 ม.ค. - 12 ก.พ. 64 ในเวลา 23.00 น. ตัวอย่างการลงทะเบียนเราชนะ ผ่านเว็บไซต์

ขั้นตอนต่อไป

2 กรอกชื่อ นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์

3 จากนั้นรอกรอกรหัส OTP เมื่อกรอกเสร็จระบบจะนำข้อมูลไปตรวจสอบ

4 จากนั้นจะมีข้อความยืนยันว่า เราได้รับสิทธิ เราชนะ ซึ่งถ้าอยู่ในกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับสิทธิเลยทันที และ/หรือ หากมีการเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง และ เราเที่ยวด้วยกัน ให้รอตรวจสอบสิทธิ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. เป็นต้นไป

ขั้นตอนต่อไป

5 เมื่อผ่านการตรวจสอบและได้รับสิทธิแล้ว จากนั้นไปโหลดแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ในสมาร์ทโฟน พร้อมยอมรับเงื่อนไข ยืนยันที่อยู่อาศัยปัจจุบัน ก็จะพบกับหน้าตาของ เราชนะ

6 และเมื่อเงินโอนเข้ามาแล้ว ก็สามารถนำเงินใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังได้เลย (สัปดาห์ละ 1,000 บาท) โดยใช้จ่ายตามร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ โดยวิธีชำระเงินก็คือ กด QR Code เพื่อใช้สแกนระบบจะหักเงินตามยอดใช้จ่ายจริง อย่างไรก็ตาม สำหรับ กลุ่มประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือนั้น ทางกระทรวงการคลังกำลังอยู่ระหว่างหาแนวทางในการให้ความช่วยเหลือเพื่อให้สามารถเข้าร่วมโครงการได้ต่อไป

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ