ดีเจมะตูม ขึ้นเทรนทวิตอันดับ 1

ดีเจมะตูม ขึ้นเทรนทวิตอันดับ 1

เรียกได้ว่าเดือดระอุโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังดีเจมะตูม ขึ้นอันดับ1 ในทวิตเตอร์ ด้าน มดดำ คชาภา เผยกลางรายการแฉ ทั้งเรื่องปมดาราที่ไปร่วมงานวันเกิด ดีเจมะตูม เตชินท์ ตามที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลว่ามีนักแสดงจากซีรีส์ฮ อร์ โมน ชื่อคล้ายเยลลี่หลากสี มดดำ บอกตรงๆว่า หมายถึง ปีโป้ เหรอ

ภาพจาก รายการแฉ

รวมทั้งมีการแชร์ภาพนายแบบ 3 คน ที่ไปรับงานวันเกิด นายแบบ อ ฟ บ ระบุทำนองปาร์ตี้ ปาร์ตี้น้ำแข็งใส มดดำ นำข้อมูลของ 3 นายแบบออกมาโพสต์ชี้แจงโต้กระแสดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ทั้งนายแบบแนวเซ็ กซี่ อาร์ม เฟรม และ บอส ทั้ง 3 คน ระบุไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้น หลังถูกกล่าวหาไปปาร์ตี้น้ำแข็งใส ขณะที่บางคนก็บอกว่าชีวิตนี้ไม่เคยเจอดีเจมะตูมด้วย พร้อมขู ่จะฟ้อง ที่มีการนำรูปไปโพสต์ในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

ดีเจมดดำ

มดดำ กล่าวด้วยว่า คนถามฉันมาเยอะมาว่านักแสดงที่ไปร่วมวันเกิดมะตูมคือใคร 3 นายแบบก็บอกว่าไม่ได้ไป ส่วน ปีโป้ นักแสดงซีรีส์ฮ อร์ โมน ก็ออกมาบอกว่าไม่ได้ไป ปีโป้ก็ไปตรวจแล้ว ก็ไม่ได้ติดเหมือนกัน

ส่วนผู้ประกาศข่าว NBT ก็ไม่ได้ไปงานวันเกิดมะตูม แต่มีคนที่ไปงานวันเกิดมะตูม กลับมาบ้านแล้วเจอน้อง น้องติด จากนั้นวันที่ 16 ม.ค. ไปเจอเพื่อนมะตูมที่เป็นนายหน้าหรือนักอสังหาฯ และ ผู้ประกาศข่าว อีกที่หนึ่งจนมีการติด

ล่าสุด รมช.สาธารณสุข เผยในรายการโหนกระแสว่า จาก 2 งานปาร์ตี้ มีผู้เสี่ย งติด 100 กว่าคน ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่สอบสวนกำลังดำเนินการ รออีก 2-3 วันจะพบ CV19 หรือไม่ มดดำ ยังเผยถึงโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อมูลของเพื่อนดีเจมะตูม ชื่อ บอย ว่าเป็นการกักตัวที่ไม่ได้กักตัว ออกไปตระเวนหลายที่ วันที่ 1-4 ม.ค. ไปเที่ยวสถานบันเทิงเชียงใหม่ ตรวจไม่พบ กักตัวที่บ้าน แต่วันที่ 6 ม.ค. ออกไปซื้อของซูเปอร์มาร์เก็ต วันที่ 9 ม.ค. บอกว่ากักตัวที่บ้าน

แต่ช่วงเย็นออกไปกินข้าวกับเพื่อนที่โรงแรม น่าจะเป็นงานวันเกิดมะตูม วันที่ 11 ม.ค. ก็ไปวัดทั้งวัน จากสถานบันเทิงเชียงใหม่ มาโรงแรม เอ และ โรงแรม บี พบผู้ติดแล้ว 19 ราย เจ้าของงานวันเกิดทั้ง 2 คน นักร้อง นักแสดงชาย อายุ 23 ปี พนักงานสายการบิน อายุ 26 ปี สไตลิสต์ อายุ 34 ปี ผู้ประกาศข่าว อายุ 37 ปี

มดดำ กล่าวอีกว่า ขออนุญาตมะตูมไม่ได้ด่ า ทั้งหมดคือประเด็นที่เกิดขึ้นในสังคม ว่าดาราเป็นอภิสิทธิ์ชนเหรอ เป็น 2 มาตรฐาน มดดำ อ่านทุกคอมเมนต์ก็น้อมรับ วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับมะตูม เมื่อคืนนี้ มะตูมบอกว่าแม่หนูขอปิดมือถือแล้วนะ มันเครีย ดมาก มันปิดมือถือไปเลย ไม่สามารถติดต่อมันได้

จากนั้น มดดำ เผยคลิปเสียงมะตูม ร่ ำไห้ขอให้ช่วยชี้แจงโดยบอกว่า เฉยๆกับข่าวกอสซิป แต่พอทุกสื่อลงว่า นักข่าว NBT มางานมะตูมแล้วเอาไปแพร่ มันผิด เพราะเขาไม่ได้มา มะตูมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ขอปิดมือถือก่อน ข้อความและคนโทรมาเยอะมาก ขอให้ช่วยชี้แจงด้วย มะตูม ร่ ำไห้หนักก่อนปิดมือถือ ทั้งนี้ มดดำ บอกว่า โทรไปด่าให้มันบอกไทม์ไลน์จริงๆ ไม่งั้นทุกคนจะเดือดร้อน และสิ่งนี้คือสิ่งที่มะตูมตอบกลับมา

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ