หนูน้อย ถูกลักพาตัว ล่าสุดเจอตัวแล้ว

หนูน้อย ถูกลักพาตัว ล่าสุดเจอตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 23 มกราคม เฟสบุ๊ค Sirinapha Boonrin ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขออนุญาติใช้พื้นที่ประชาสัมพันธ์นะคะ เนื่องจาก ด.ญ.งามตา ไม่มีนามสกุล ได้หายตัวออกจากพื้นที่บ้านทรัพย์เจริญ ม. 7. ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น โดยที่น้องได้ไปกับผู้ชายไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ได้ใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีเขียว ของบิดาของน้องแล้วบอกน้องว่าจะพาไปซื้อขนมคะ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวของน้องนะคะ ถ้าใครพบน้องรบกวนแจ้งกลับ ขอขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใยนะคะ ได้แต่ภาวนาให้น้องปลอดภัยคะ น้องเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 คะ เป็นเด็กตัวค่อนข้างเล็กคะ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Sirinapha Boonrin

และล่าสุด เฟสบุ๊ค Sirinapha Boonrin ได้โพสต์ข่าวดีระบุว่า ขอขอบคุณพลังโซเชียลทุกๆท่านทุกทุกกำลังใจที่ส่งพลังแรงใจขอให้สิ่งศ้กดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้อง. ตอนนี้พบตัวน้องแล้วนะคะ. น้องปลอดภัยดีคะ. ผู้ชายคนดังกล่าวนำน้องไปทิ้งไว้ข้างทาง ขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใย. ขอบคุณแทนครอบครัวน้อง. ขอบคุณทุก ๆ ท่าน นะคะ

พร้อมกับ เพจ สหายโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รอดแล้วลูก ลักพาตัวเด็ก หนูน้อยป.1ตามหาทั้งคืน ล่าสุด คนร้ายนำมาทิ้งไว้สภาพสะบักสะบอม หลังจากมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ตามหาตัวเด็กหญิงชั้น ป.1 คาดถูกลักพาตัว โดยระบุว่า ขออนุญาติใช้พื้นที่ประชาสัมพันธ์นะคะ เนื่องจาก ด.ญ.งามตา ไม่มีนามสกุล

ได้หายตัวออกจากพื้นที่บ้านทรัพย์เจริญ ม. 7. ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น โดยที่น้องได้ไปกับผู้ชายไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ได้ใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีเขียว ของบิดาของน้องแล้วบอกน้องว่าจะพาไปซื้อขนมคะ ได้แต่ภาวนาให้น้องปลอดภัยคะ น้องเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 คะ เป็นเด็กตัวค่อนข้างเล็กคะ ล่าสุด มีการแจ้งว่าพบตัวเด็กแล้วถูกทิ้งข้างทางในสภาพอิดโรยสะบักสะบอม โดยในวันนี้คาดว่าจะมีการชี้ตัวภาพคนร้าย เรื่องราวจาก Sirinapha Boonrin

น่าสงสารน้องมากๆ

โชคดีที่น้องปลอดภัย

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Sirinapha Boonrin สหายโพธิ์ดำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ