สาวโพสต์ วิธียืนยันตัวตน คนละครึ่ง ง่ายๆไม่ต้องไปธนาคาร

สาวโพสต์ วิธียืนยันตัวตน คนละครึ่ง ง่ายๆไม่ต้องไปธนาคาร

หลังจากที่โครงการคนละครึ่ง เปิดให้ลงทะเบียน 1.34 ล้านสิทธิ เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการต้องยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง เพื่อรับสิทธิร่วมจ่าย 150 บาทต่อวัน ภายใต้วงเงิน 3,500 บาท ถึงวันที่ 31 มี.ค.64 นั้น พบว่าผู้ที่ได้รับสิทธิหลายรายประสบปัญหาเรื่องการถ่ายรูปบัตรประชาชนยืนยันสิทธิบนแอปเป๋าตังไม่ได้ จึงเดินทางไปยืนยันตัวตนที่สาขาธนาคารกรุงไทยเป็นจำนวนมาก จนแน่นสาขา

คนละครึ่ง

ล่าสุดมีใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ หลังจากประสบปัญหายืนยันตัวตนให้กับคุณแม่ไม่ผ่าน จึงคิดที่จะไปทีธนาคาร แต่สุดท้ายก็ยืนยันตัวตนสำเร็จ เพราะทำตามวิธีตามคำแนะนำ โดยมีข้อความว่า ทุกคน หลังจากที่เราพยายามสแกนบัตรประชาชนยืนยันตัวตนคนละครึ่งให้แม่อยู่ 2 วัน ทั้งมือถือทั้งไปตู้ ATM 2สาขา หลายรอบมากยังไงก็ไม่ผ่าน กลับบ้านมาแบบเซ็งๆกับแม่กะว่าวันจันทร์เราต้องไปธนาคารแล้วล่ะ

วิธียืนยันตัวตน คนละครึ่ง

กำลังนั่งดูติ๊กต๊อกเจอคอมเมนต์หนึ่งที่มีปัญหาแบบเรา ก็เลยลองทำสรุปรอบเดียวสแกน G Wallet ผ่านจ้า ตอนที่เราทำเราทำประมาณ 2 ทุ่ม ให้แม่เปิดไฟฉายส่องไปที่บัตรประชาชนแล้วเราก็สแกนบัตร ตอนสแกนหน้าก็ส่องไฟ ไม่รู้จะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน ยังไงก็ขอให้ทุกคนทำได้นะคะ จะได้ไม่ต้องไปธนาคารคิดว่าคงรอคิวนานแย่เลยคนเยอะ

ทั้งนี้ใครที่ยืนยันตัวตน คนละครึ่ง ไม่ผ่าน สามารถลองทำตามวิธีดังกล่าวได้เลยค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ