ดูได้เลยที่นี่ 7ขั้นตอนบัตรคนจน กดรับเงิน เราชนะ

ดูได้เลยที่นี่ 7ขั้นตอนบัตรคนจน กดรับเงิน เราชนะ

กลุ่มผู้บัตรคนจนเฮ! รับเงิน 2 เด้ง ทั้ง เราชนะ และเงินช่วยเหลือซื้อสินค้าร้านธงฟ้า มาดูขั้นตอนกดเงินสดๆ ออกจากตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยกันว่าต้องทำยังไง จันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 เวลา 15.15 น. หลายคนอาจยังงงๆ ว่าใครหรือกลุ่มไหนบ้างที่ต้องลงทะเบียน หรือไม่ลงทะเบียน เพื่อรับเงินเยียวยา เราชนะ” วันนี้ จะมาย้ำให้ฟังแบบอีกรอบ สำหรับ 2 กลุ่มที่ไม่ต้องลงทะเบียน เราชนะ เพื่อรับเงินเยียวยาเดือนละ 3,500 บาท นาน 2 เดือน คือ

1.กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน

2.กลุ่มที่เข้าร่วม คนละครึ่ง (ที่ยืนยันใช้สิทธิแล้ว แต่ต้องดูคุณสมบัติอีกครั้งว่าผ่านเกณฑ์รอบนี้หรือไม่)

ในส่วนของผู้ถือบัตรคนจน นอกจากจะได้เงินเยียวยา เราชนะ แล้ว ยังจะได้เงินช่วยเหลือค่าซื้อสินค้าที่จำเป็นจากร้านธงฟ้า อีก 500 บาทต่อคนต่อเดือน นาน 3 เดือน คือ เดือน ม.ค.-มี.ค.64 เท่ากับกลุ่มผู้บัตรคนจนจะได้รับเงิน 2 เด้ง นอกเหนือจากสิทธิอื่นๆ เช่น ค่ารถโดยสารสาธารณะ ลดค่าไฟ (แบบมีเงื่อนไข) ลดค่าน้ำประปา ฯลฯ แต่ต้องรอมติจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อย่างเป็นทางการอีกครั้งวันที่ 19 ม.ค.64 สำหรับผู้ถือบัตรคนจน อาจยังไม่แน่ใจ ว่าแล้วจะกดเงินเยียวย า เราชนะ ผ่านบัตรคนจนได้ยังไงมีคำตอบให้ ทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

1.กดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย

2.เสียบบัตรคนจนเข้าตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย

3.ใส่รหัสผ่าน จำนวน 6 หลัก

4.เมื่อไปที่หน้าเมนูหลักแล้ว ให้ท่านกดปุ่ม บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (ถ้าตู้ไหนไม่มี ต้องหาตู้ใหม่ที่มี)

5.กดปุ่ม ขอดูยอดวงเงินเหลือเพื่อดูว่ามีเงินโอนเข้ามาไหม และมีเงินเหลือที่จะกดได้เท่าไหร่ หน้าจอจะบอกยอดเงินคงเหลือที่ใช้ได้ และระบบจะถามว่า ท่านต้องการบริการอื่นอีกหรือไม่ หากต้องการถอนเงิน ให้กดปุ่ม ต้องการ

6.ระบบจะพากลับไปที่หน้าเมนูหลักอีกครั้ง ให้ท่านกดปุ่ม บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซ้ำ

7.กดปุ่ม ถอนเงิน โดยใส่จำนวนเงินที่ท่านต้องการจะถอน และกดปุ่ม ถูกต้อง จากนั้นรอรับเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้เลย

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ