แม่วัย 23 สุดอั้น คลอดลูกในห้องเช่า

แม่วัย 23 สุดอั้น คลอดลูกในห้องเช่า

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 มกราคม ด.ต.เจริญ จันทร์รักษ์ ผบ.หมู่ จร.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่หน่วยเคลื่อนที่เร็วช่วยเหลือผู้บาดเจ็บบนท้องถนน ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงตั้งครรภ์เจ็บท้องใกล้คลอด ที่ห้องเช่าเลขที่ 44/13 ซอยจิตเจริญ ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่ห้องพักหมายเลข 9

ภาพเหตุการณ์

9 พบ น.ส.อัญชนา ไชยมาตย์ อายุ 23 ปี ตั้งครรภ์แก่ นั่งเจ็บท้องคลอดอยู่ในห้องน้ำ น้ำคร่ำผสมมูกเลือดไหลออกมาที่พื้น และมีศีรษะเด็กโผล่ออกมา จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ช่วยทำคลอดออกมาอย่างปลอดภัย เป็นทารกเพศหญิง อวัยวะครบสมบูรณ์ แข็งแรงดี น้ำหนัก 2,900 กรัม จากนั้นจึงนำแม่และลูกขึ้นรถกู้ชีพส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

ด.ต.เจริญ เปิดเผยว่า น.ส.อัญชนา เช่าห้องอยู่กับสามี ทั้งคู่มีอาชีพรับจ้าง มีลูกชายแล้ว 1 คน ท้องนี้เป็นท้องที่ 2 เมื่อเช้ารู้สึกปวดครรภ์ คิดว่าปวดท้องถ่ายหนัก จึงเข้าไปในห้องน้ำ ปรากฏว่าน้ำคร่ำไหลออกมาพร้อมมูกเลือด รู้ทันทีว่าไปโรงพยาบาลไม่ทันแน่นอน สามีจึงโทร 1669 ขอความช่วยเหลือ และคลอดลูกในห้องน้ำ ซึ่งวันนี้เป็นวันหวยออกด่วย น้องน่าจะมาพร้อมโชคลาภ โดยจะซื้อเลข 29, 90 รวมทั้งเลขที่บ้านเช่า 44/13 เผื่อว่าน้องจะมาให้โชค

ทั้งนี้ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ขอให้คุณแม่และลูกน้อยแข็งแรงค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ