คำพูดปู่ หลังถูกจับ ทำหลาน 11 ขวบท้องนอกมดลูกจนสิ้นลม

คำพูดปู่ หลังถูกจับ ทำหลาน 11 ขวบท้องนอกมดลูกจนสิ้นลม

จากกรณี เด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ลูกสาวของนางเอได้เสียชีวิตที่บ้านพัก ที่บ้านไทรทอง หมู่ 11 ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาในวันก่อน หลังมีอาการเจ็บป่วยมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยผู้เป็นแม่ระบุว่าอาการเจ็บป่วยและเสียชีวิตของลูกสาวครั้งนี้สาเหตุมาจากถูกปู่แท้ๆ ของเด็กข่มขืนจนตั้งครรภ์นอกมดลูก

ทั้งได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ มีอาการแพ้ และอาเจียน ตนพาไปรักษากับหมอคลินิกและโรงพยาบาลหลายครั้งแล้วอาการไม่ดีขึ้น ก่อนที่อาการจะทรุดหนักและชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สหัสขันธ์ และหน่วยกู้ภัยอโสกสมเด็จ ได้นำร่างของเด็กหญิงบีส่งไปผ่าเพื่อพิสูจน์ศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สหัสขันธ์ เข้าจับกุมปู่วัย 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาล พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ขืนใจหลานสาว แต่รักเอ็นดูหลานเท่านั้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ได้ควบคุมตัวปู่แท้ๆคนกล่าว ที่อยู่หมู่บ้านในตำบลนามะเขือ เพื่อส่งศาลกาฬสินธุ์ฝากขังในวันนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ