ยูทูบเบอร์ แห่เฝ้าลุงพล 24 ชม. เกาะติดชีวิต ก่อนคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง

ยูทูบเบอร์ แห่เฝ้าลุงพล 24 ชม. เกาะติดชีวิต ก่อนคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง

จากกรณีความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ที่ใกล้จะรู้ตัวคนร้ายแล้ว หลังจากตำรวจเชิญพ่อแม่น้องชมพู่และครอบครัว รวมทั้ง ลุงพล ป้าแต๋น มาเข้าเครื่องจับเท็จ อีกทั้งยังเจอหลักฐานเด็ดยืนยันตัวบุคคล อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอีกไม่นานตำรวจน่าจะออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องได้แล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานว่า ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้มีเหล่ายูทูบเบอร์ ได้มาเช่ากระต๊อบและกางเต็นท์ เฝ้าเกาะติดความเคลื่อนไหวลุงพล ตลอด 24 ชั่วโมง จนกว่าคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง พร้อมยังออกโรงปกป้องลุงพล ห้ามสื่อมวลชนทุกสำนักเข้าใกล้ พร้อมขู่ว่าจะแจ้งความเอาผิดสื่อมวลชนข้อหาบุกรุก กรณีที่สื่อมวลชนไปหาลุงพลในพื้นที่วัด

ขณะที่ลุงพล ก็มีท่าทีเปลี่ยนไป จากเคยให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนมาตลอด แต่มาถึงวันนี้กลับไม่ยอมพูดคุยกับสื่อ สื่อถามอะไรก็ไม่ตอบ นอกจากนี้รายงานระบุด้วยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบลุงพลไปนั่งบริเวณใกล้กับต้นตะเคียนข้างบ้านที่นำมาให้ชาวบ้านบูชา โดยท่าทีของลุงพลมีอาการเหม่อลอย นั่งคนเดียวคล้ายกับคนเหงา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ยูทูบเบอร์ที่มาปักหลักทำงานที่นี่ส่วนใหญ่จะมาจากแถบจังหวัดภาคอีสาน บางคนมาพร้อมครอบครัวและเช่าที่พักอยู่นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ หล่อเลี้ยงกระแสลุงพล แม้ทีวีดิจิทัลไม่เสนอข่าวลุงพล เอฟซีก็เกาะยูทูบเบอร์ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวที่บ้านกกกอกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งกลุ่มที่ผลิตช่องแนวนี้ รวมถึงฐานคนดูช่องประเภทนี้เน้นดูเพลิน ๆ และที่สำคัญทำให้หลายคนหันมาทำช่องของตัวเองผ่านยูทูบ มีการสร้างรายได้เป็นเม็ดเงินหลายหมื่นบาทต่อเดือน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ