เผาแล้วเด็กหญิงวัย 11 ปี ตำรวจคุมตัวปู่หื่นฝากขัง คัดค้านประกันตัว

เผาแล้วเด็กหญิงวัย 11 ปี ตำรวจคุมตัวปู่หื่นฝากขัง คัดค้านประกันตัว

จากคดีด.ญ.วัยเพียง 11 ปี จบชีวิตสลดคาบ้านพักในอ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยแม่และญาติระบุว่า ลูกสาวถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ขืนใจตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพ.ย.63 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนมีอาการแพ้และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ต่อมาตำรวจจับกุมปู่ที่ก่อเหตุ แต่ยังปฏิเสธ อ้างรักและเอ็นดูหลานมาก ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ม.ค. นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เข้าให้กำลังใจครอบครัวของเด็กหญิงวัย 11 ปี พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้แม่ของเด็กและกำชับให้ผู้นำท้องถิ่นอำนวยความสะดวกในการจัดงานศพ ส่วนในเรื่องของคดีความ ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

จากนั้นเวลา 13.00 น.ญาติและเพื่อนบ้านเคลื่อนศพของเด็กหญิงไปทำพิธีฌาปณกิจที่วัด ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้า

ด้านผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ปู่ของเด็กหญิง นอกจากจะเป็นอป.พร.ประจำหมู่บ้านแล้ว ยังเคยทำงานรับจ้างเป็นนักการภารโรงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งด้วย เท่าที่ทราบจากชาวบ้านระหว่างการทำงานแทนนักการภารโรงที่ลาป่วย มีพฤติกรรมลวนลามเด็ก แต่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้แล้วเรื่องจบไป ก่อนถูกผู้บริหารสถานศึกษาเลิกจ้างและมาก่อเหตุข่มขืนหลานแท้ๆ ของตนเอง

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ คุมตัวปู่อายุ 66 ปี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นแจ้งข้อกลาวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนหลานสาวของตัวเอง

พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวปู่ พร้อมสอบปากคำซึ่งได้ปฏิเสธ วันนี้พนักงานสอบสวนจึงนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นแจ้งข้อกลาวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและจากเกรงว่าหากประกันตัวออกมาจะมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ