จ๊ะ รับโลภเองเสียเงิน 20 ล้าน เชื่อกรรมตามสนอง

จ๊ะ รับโลภเองเสียเงิน 20 ล้าน เชื่อกรรมตามสนอง

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ทางเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนพิเศษ (DSI) ได้จับกุมผู้ต้องหาคดีแชร์ลูกโซ่รายใหญ่ถึงห้องพักในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ซึ่งคดีนี้ได้มีผู้เสียหายหลายร้อยคน รวมเงินกว่าแสนล้านบาท รวมไปถึง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ก็ได้โดนไปด้วยรวมเป็นเงินกว่า 20 ล้าน และ มดดำ คภาชา เคยพูดในรายการแฉ ว่า จ๊ะ ก็โดนโกงไป 20 ล้าน แต่ถ้า พี่มดดำ สามารถตามทวงให้ได้ ก็จะแบ่งเงินให้เลยครึ่งหนึ่ง

จ๊ะ นงผณี มหาดไทย

ล่าสุด จ๊ะ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ขอโทษใคร แต่ขอโทษตัวเองเพราะเราโลภเอง ส่วนอีกฝ่ายก็รับกรรมไป กรรมใครกรรมมัน ทุกวันนี้ทำงานหาเช้ายันค่ำ เพราะเงินหมดแล้ว อย่างน้อยๆ เราก็ได้รับบทเรียน ในขณะที่ทำงานวันนี้ คนโทรให้กำลังใจและถามเยอะมาก จ๊ะ โดนโกงเงินไป 20 ล้านหรอ เห็นพี่มดดำพูดในข่าว พร้อมกับคนส่งข้อความมาในเฟส ไอจี ถามว่า คุณจ๊ะได้เงินคืนมั้ยค่ะ ตอบตรงนี้นะคะ ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้จริงๆ จ๊ะเคยพูดไปแล้วในรายการแฉลองไปหาดูนะคะ

ส่วนตัว เป็นคนโทษตัวเองก่อน เพราะเราโลภเอง (เราโง่เอง) ส่วนเค้าก็ได้รับกรรมของเค้าไป กรรมใครกรรมมัน สุดท้ายอย่างน้อยๆ เราก็ได้รับบทเรียน ในความโลภของเราเอง ทุกวันนี้ ทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ ไม่บ่นสักคำสู้สุด เพราะเงินหมดแล้ว นี่ก็พึ่งถ่ายรายการเสร็จ ฝันดีนะคะทุกคน

และยังบอกต่ออีกว่า ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันต่อไป อย่าไปซีเรียสมากกกก ถือว่าเป็นกรรมเก่า อะไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อย่าไปจมปลัก เอาเวลาไปทำงานเลี้ยงชีพใหม่ดีกว่า กรรมใครกรรมมัน เค้าก็รับกรรมโดยการเข้าคุกอยู่

เราก็ได้บทเรียนราคาแพง จะได้จำจนตาย ว่าอย่าโลภ ถ้าอยากมีเงิน อย่าหวังสบาย ต้องลงมือทำเอง และเป็นกำลังใจให้กับคนที่ท้อนะคะ เพราะจ๊ะก็เคยท้อมาก่อน ก้าวผ่านจุดที่เลวร้ายไปให้ได้ในเร็ววันค่ะ

ทั้งนี้ หลายคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ จ๊ะ เป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกให้สู้ๆ ถือว่าทำบุญไป เพราะอีกฝ่ายก็ได้รับผลกรรมนั้นแล้ว

ขอบคุณ นงผณี มหาดไทย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ