สังเวยอีก 2 ผัวเมียเสพ เคนมผงดับ

สังเวยอีก 2 ผัวเมียเสพ เคนมผงดับ

ช่วงค่ำวานนี้ (13 ม.ค.) ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบห้องพัก ภายในอพาร์ทเมนท์สูง 5 ชั้น ในซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. หลังรับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ว่ามีคนโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ หลังจากร่วมกันตั้งวงเสพเคนมผง จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และ อาการโคม่า อีก 2 คน

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบศพ นายพารวย ฉวีวรรณ หรือ ไอซ์ อายุ 27 ปี เสียชีวิตในท่านั่งอยู่ข้างขวดเบียร์ บริเวณปลายเท้า พบ ศพ น.ส.ปรีดาภรณ์ โพธิ์แก้ว หรือ กุ้ง อายุ 30 ปี และบนฟูกพบร่างของ น.ส.สุวรรณี อินไทร หรือ ฝ้าย อายุ 27 ปีนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งตัวโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย ส่วนนายเต๋า ไม่ทราบนามสกุล ก็มีอาการโคม่า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนห้องที่เกิดเหตุ ไม่มีการรื้อค้น หรือ ทำลายข้าวของใดๆ

สอบสวนนางลาวรรณ อานุภาพ อายุ 54 ปี เจ้าของห้องพัก ให้การว่า นายพารวย กับ น.ส.สุวรรณี เป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ทั้งคู่มีอาชีพขายอาหารในตลาดอินดี้โชคชัย 4 มาขอเช่าห้อง ช่วงเดือนเมษายน 2563 ส่วนหญิงที่มาร่วมวงเสพยา ตนไม่รู้จัก ที่ผ่านมา ไม่เคยทราบว่า ทั้งคู่มีพฤติกรรมเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด พอมาทราบข่าวการเสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจมาก

ขณะที่ พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นภายในห้องพักยังไม่พบยาเสพติด พบเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ในการสูดดมเข้าจมูก (หลอดกาแฟ) จึงส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บไปตรวจสอบ ซึ่งระหว่างที่ตำรวจ มาถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้หญิง 1 คน วิ่งสวนเจ้าหน้าที่ออกมา หลังคุมตัวได้สอบถามทราบ และพบว่า เป็นผู้ที่โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กู้ภัยและร่วมเสพยาอยู่ในห้องด้วย เบื้องต้นให้การว่า ในกลุ่มมีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ไอซ์ กุ้ง เต๋า ฝ้าย และดรีม มามั่วสุมกินดื่มกันตั้งแต่คืนก่อน

แต่ยังไม่ยอมรับว่า มีการเสพยาเสพติด ชนิดใดร่วมด้วยหรือไม่ สอบถามเพื่อนสนิทของฝ้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ฝ้ายโทรศัพท์มาหา ชวนไปร่วมวงดื่มเบียร์ที่ห้องพักของไอซ์ตั้งแต่คืนก่อน แต่ตนเองไม่ได้ไปเพราะไม่ค่อยสบาย ต่อมา ฝ้ายได้โทรมาบอกว่า เพื่อนอีกคนชื่อเต๋า หมดสติถูกนำตัวส่ง รพ.ราชวิถีไปแล้ว กระทั่ง ตอนค่ำ วานนี้ ( 13 ม.ค.) พี่สาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า ไอซ์ กับ กุ้ง เสียชีวิตแล้ว ส่วนฝ้ายอาการสาหัส ตอนนี้โอกาสรอดมีเพียง 20% เท่านั้น

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ