วิธี เช็กยอดเงินในบัตรคนจนง่ายๆ

วิธี เช็กยอดเงินในบัตรคนจนง่ายๆ

เรียกได้ว่าก็เป็นข่าวดีมากๆสำหรับผู้ถือบัตรคนจน หรือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มากตรการ เราชนะ สำหรับผู้ที่ถือบัตรคนจนหรือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หลายกระแสบอกว่ามีเงินเข้าบัตรวันนั้นวันนี้ อย่าเพิ่งเชื่อ ท่านสามารถตรวจสอบได้ง่ายๆเพื่อเช็กว่าเงินเข้าจริงไหมมีเงินในบัตรจริงไหมโดยวิธีง่ายๆไม่ต้องไปเช็กที่ตู้ให้เสียเวลา โดยการ โทรไปที่เบอร์ 021092345 จากนั้น กด 3 แล้วก็กด 1 จากนั้นให้เราเรากดเลขบัตรประชาชนเรา 13 หลักตามด้วยเครื่องหมาย # จากนั้นกดรหัสบัตรคนจนแล้วตามด้วยเครื่องหมาย # จากนั้นเราก็จะทราบยอดเงินในบัตรแล้ว ไม่ต้องเชื่อใคร ไม่ต้องเชื่อข่าวเช็กเองนักเลงพอ

ล่าสุดยังไม่มีกำหนดเปิดให้ลงทะเบียนบัตรคนจนรอบใหม่นะครับ และสำหรับเงินเยียวย า ได้รับแน่นอนแต่ยังไม่มีกำหนดวันจ่ายเงินหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ซึ่งเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เพจ สวัสดิการ ทันข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เยียวย าโควิด 3500 ย้ำ ไม่มีเเย่งกันลงทะเบียน เป็นเพียงเข้าไปยืนยันตัวตนผ่าน เว็ปไซต์เราชนะ เพื่อตรวจตรวจข้อมูลอาชีพรายได้เเละผลกระทบ จากนั้นจะทยอยสรุปรายชื่อเเจ้งการเยียวย า เป็นชุด ๆ โดยเร็วที่สุดต่อไป ทุกกลุ่มรอฟังรายละเอียดเป็นระยะ เข้าครมเพื่อสรุปรายละเอียดในวันที่ 19 มคนี้

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก สวัสดิการ ทันข่าว

และแน่นอนว่าผู้ที่มีบัตรคนจนอยู่แล้วก็ไม่ต้องทำอะไรเลยรอเงินเข้าบัตรอย่างเดียว หากต้องการทราบว่ามียอดเงินในบัตรหรือไม่ก็ทำตามวิธีด้านบนที่บอกไว้ได้เลย แต่ต้องรอฟังประกาศอีกรอบนะครับว่าเงินจะเข้าวันไหนค่อยโทรเช็ก

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ สวัสดิการ ทันข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ