เผยพระอาการล่าสุด กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงนั่งรถเข็น

เผยพระอาการล่าสุด กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงนั่งรถเข็น

แฟนเพจเรารักราชวงศ์จักรี We love Chakri Dynasty เผยพระบรมฉายาลักษณ์ กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงนั่งรถเข็น หลังทรงล้มระหว่างทรงพระดำเนินออกกำลังพระวรกาย ทรงได้รับบาดเจ็บที่ข้อพระบาททั้งข้างซ้ายและข้างขวา พุธที่ 13 มกราคม 2564 เวลา 17.05 น. ตามที่สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์สำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระประชวร ความว่า

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เนื่องจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงประสบอุบัติเหตุ ทรงล้มระหว่างทรงพระดำเนินออกกำลังพระวรกายตามปกติในเวลาเช้า เมื่อวันจันทร์ ที่ 11 มกราคม พุทธศักราช 2564 ทรงได้รับบาดเจ็บที่ข้อพระบาททั้งข้างซ้ายและข้างขวา เป็นเหตุให้ทรงพระดำเนินไม่สะดวก คณะแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าได้ถวายการรักษา และถวายความเห็นว่าควรจะทรงงดพระราชกรณียกิจต่างๆ เป็นเวลาประมาณ 2 เดือนนั้น

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ม.ค. แฟนเพจ เรารักราชวงศ์จักรี We love Chakri Dynasty ระบุว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประทับรักษาพระอาการประชวรหลังทรงประสบอุบัติเหตุ ทรงล้มระหว่างทรงพระดำเนินออกกำลังพระวรกาย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ทรงได้รับบาดเจ็บที่ข้อพระบาททั้งสองข้าง

ทั้งนี้ สำนักพระราชวังได้เปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

ขอบคุณ เรารักราชวงศ์จักรี We love Chakri Dynasty

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ