ผจก.ปั๊มโป๊ะแตก หลอกถูกปล้น 1 แสน สุดท้ายเปิดปากจัดฉากเอาเงินไปเอง

ผจก.ปั๊มโป๊ะแตก หลอกถูกปล้น 1 แสน สุดท้ายเปิดปากจัดฉากเอาเงินไปเอง

จากกรณี น.ส.ฉัตรรวี หวังค้ำกลาง อายุ 32 ปี ผู้จัดการปั๊มแห่งหนึ่ง สาขาหนองแจง เขตเทศบาลเมืองชะอำ แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 1ราย ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงตามประกบก่อนลงมือก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของตนจนล้ม และฉกเงินสดในกระเป๋ากว่า 1000,000 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณริมถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม.หน้าการประปาเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้

น.ส.ฉัตรรวี หวังค้ำกลาง

ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สภ.ชะอำ ได้นำ พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก. พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ ทรัพย์ส่งเสริม พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.ชะอำกว่า 10 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคดีดังกล่าว พบพิรุธหลายอย่าง ทั้งเรื่องการขี่รถที่ช้า ฝากเงินเกินเวลาที่กำหนดไว้ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นกระเป๋า และเรื่องการขี่รถออกนอกเส้นทาง

และตรวจสอบวงจรปิดในเวลาก่อเหตุไม่พบรถจักรยานยนต์ และลักษณะของคนร้ายที่ก่อเหตุตามที่ผู้ต้องหาให้การแต่อย่างใด ก่อนนำตัวผู้ต้องหามาสอบเค้นความจริงเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง

ในที่สุดผู้ต้องหาจึงยอมรับสารภาพว่าจัดฉากขึ้นว่ามีเหตุปล้นทรัพย์จริง โดยรับสารภาพว่าเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายหมื่นบาท และหนี้สินอื่นๆ หลายทาง เงินหมดไม่พอใช้จ่าย พร้อมยอมลงทุนขี่รถจักรยานยนต์ลงข้างทางเองเพื่อให้สมจริง พร้อมพาตำรวจไปเอาเงิน 1000,000 บาท ที่ซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพักคืนมาได้

ขณะที่ทางบริษัท เจ้าของกิจการปั๊มน้ำมัน ได้ให้ น.ส.อรดี รัตนะ อายุ 30 ปี ผู้จัดการเขตปั๊ม โซนภาคตะวันตก จ.ประจวบ-จ.เพชรบุรี เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ต้องหาที่ สภ.ชะอำ

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา น.ส.ฉัตรรวี ในข้อหาแจ้งความเท็จ และยักยอกทรัพย์ ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ