พนักงาน เตือนลงชื่อเข้าร้านสะดวกซื้อ

พนักงาน เตือนลงชื่อเข้าร้านสะดวกซื้อ

จากกรณีได้มีการแชร์คลิปของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งที่กำลังชี้หน้าต่อว่าพนักงานสาว ที่ทำงานอยู่ โดยชายคนดังกล่าวไม่ยอมที่จะลงทะเบียนผู้ใช้บริการของร้าน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าไปที่ใบหน้าของหญิงสาวคนดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังได้พูดจาข่มขู่ว่าจะกลับมาทำร้ายอีกครั้ง

ทั้งนี้สำหรับพื้นที่ถนนตลาดล่างเป็นพื้นที่สีแดงที่ทางจังหวัดควบคุมเข้มเนื่องจากมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ครอบครัวเดียวถึง 10 คนด้วยกัน เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้เร่งรัดให้ชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวชายไทยไม่ทราบชื่อ ภายหลังมีพนักงานขายของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตลาดกอบกาญจน์ เขตเทศบาลสุราษฎร์ธานี เข้าลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย ซึ่งการกระทำของชายคนดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิปที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ พนักงานสอบสวนนั้นเห็นได้ชัดว่า ผู้ก่อเหตุไม่ทำตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

และถูกจังหวัดกำหนดให้เป็นพื้นที่สีแดง ดังนั้นจึงอยากแจ้งเตือนไปยังประชาชนว่าขอให้ปฎิบัติตัวตามคำแนะนำของจังหวัด และผู้ประกอบการเพื่อความปลอดภัยจากโรคระบาดด้วย

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ