เดือดจนได้โต๋ ไบรท์  จัดงานหมั้นใน รพ.

เดือดจนได้โต๋ ไบรท์ จัดงานหมั้นใน รพ.

เรียกได้ว่าทำอะไรก็มีดราม่า ตลอดเลยก่อนหน้าเป็นการขอแต่งงานกลางรายการ ล่าสุดสนั่นโลกโซเชียลจนได้ เมื่อนักร้องหน้าหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พาคุณพ่อคุณแม่ ทำพิธีสู่ขอและหมั้นหมายผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ไบรท์ พิชญทัฬห์ กับคุณแม่ของฝ่ายหญิง ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพย าบาลรามาธิบดี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 มกราคม 2564)

หลังจาก โต๋ เพิ่งเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ไบรท์ แต่งงาน กลางรายการสด เรื่องเล่าเช้านี้ ไปเมื่อวันคริสต์มาส ที่ 25 ธ.ค.63

ขอแต่งงาน 25 ธค 63

ทำเอาทวิตเตอร์กลับวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด พร้อมทั้งตั้งคำถามว่า ทำไม โต๋-ไบรท์ ถึงจัดพิธีหมั้นในโรงพยาบาลได้ โดยทั้งคู่ใช้สิทธิ์ VIP ขอจัดงานหรือเปล่า เพราะ ณ ขณะนี้ ทางโรงพยาบาลแต่ละแหล่งมีมาตราการความปลอดภัยของผู้ป่วยที่นอนรักษาตัว เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อ โควิด-19 ด้วยการงดเยี่ยมทุกกรณี แต่ในกรณีห้องพิเศษ ญาติสามารถเฝ้าได้ 1 คนและไม่สามารถเปลี่ยนคนเฝ้าได้ ซึ่งญาติผู้ป่วยสามารถโทรศัพท์หรือวิดีโอสามารถสอบถามอาการได้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ทำไมได้สิทธิ VIP

แถมมีทวิตเตอร์รายหนึ่งที่อ้างตัวว่า เป็นบุคลากรที่ทำงานอยู่โรงพย าบาลรามา แต่เป็นคนละอาคารกับที่ โต๋ ขอหมั้น ไบรท์ แสดงความคิดเห็นว่า โรงพย าบาลรามาจำกัดการเยี่ยมมาตั้งแต่ระลอกแรก ส่วนระลอกสอง มีคำสั่งห้ามเยี่ยมทุกกรณี ซึ่งไม่แน่ใจว่า โต๋ ไบรท์ มีการขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษอะไรไหม อย่างเช่น วาระสุดท้ายของชีวิตในฐานะมนุษย์สามารถผ่อนปรนได้ แต่ส่วนงานอื่นจำกัดแค่คนไข้ที่เร่งด่วนและไม่ให้เยี่ยมเหมือนเดิม

ทวิตเตอร์เดือด

ความคิดเห็นชาวทวิต

ความคิดเห็นชาวทวิต

เดือดมาก

รวมถึงผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย เผยว่า เพิ่งไปเยี่ยม คุณพ่อ ที่โรงพย าบาลรามา ซึ่งพย าบาลให้เข้าไปเยี่ยมได้แค่ 5 นาที แต่ทำไมดาราถึงไปทำพิธีหมั้นในโรงพย าบาลได้ ทั้งที่ในพิธีหมั้นมีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำเอาโลกโซเชียลเกิดความไม่พอใจและมองว่า โต๋ ไบรท์ ใช้กรรมสิทธิ์คนรวยและความมีชื่อเสียงหรือเปล่า ทั้งที่ญาติผู้ ป่ ว ย คนอื่นทำตามมาตราการของโรงพย าบาลอย่างเคร่งครัด

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ