กาละแมร์  งานเข้า โดนประกาศเลิกติดตาม หลังแฟนเจอตัวจริง

กาละแมร์ งานเข้า โดนประกาศเลิกติดตาม หลังแฟนเจอตัวจริง

ถ้าจะพูดถึงพิธีกรอารมณ์ดี หลายคนคงต้องนึกถึงเธอคนนี้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โด่งดังจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ซึ่งเป็นรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก สำหรับสาว กาละแมร์ เธอมีนิสัยส่วนตัวที่ค่อนข้างเปิดเผย และตรงไปตรงมา พูดตรงๆจนโดนใจผู้หญิงหลายๆคน

สวยคมมาก

ภาพจาก kalamare

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน สาวกาละแมร์ นั้นงานเข้าเต็มๆเมื่อจู่ๆได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในช่องยูทูปรายการ Super Mare อ้างว่าเคยเจอ สาวกาละแมร์ มองด้วยสายตาที่ไม่ดี

โดนหาว่าหยิ่ง

หนูเคยชื่นชมพี่มาก ชื่นชมถึงขนาดซื้อหนังสือพี่ทุกเล่มเพื่อฝึกและพัฒนาตัวเอง แต่วันหนึ่งได้เจอพี่ หนูไม่รู้ว่าพี่อารมณ์เสียมาจากไหน หนูบอกพี่ว่า หนูอ่านหนังสือพี่ทุกเล่มเลยค่ะ พี่มองหนูแบบหัวจรดตี น นั่นทำให้ทุกอย่างที่หนูเคยชื่นชมพี่มันไม่เหลือเลย

วันนี้พี่มาทำช่องยูทูป ทุกเสียงล้วนชื่นชม แต่จากสิ่งที่หนูเจอ หนูสนับสนุนพี่ทุกอย่าง แต่วันนี้หนูเสียใจมาก ถ้าพี่ได้มาอ่าน หนูอยากบอกพี่ว่า หนูชื่นชน ที่พี่มีวันนี้ และอยากให้พี่รู้ว่า การโดนคนที่เราชื่นชอบ และเอาการใช้ชีวิตเค้าเป็นแบบอย่าง ต้องเจอสายตาเหยีย ดแบบวันนั้นตอนนั้น มันไม่สนุก และมันไม่ลืม

ไม่รู้ว่าสาว กาละแมร์ ได้อ่านข้อความของสาวรายนี้หรือยัง

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ข้อความดังกล่าวถึงสาวกาละแมร์ด้วยจ้า จะได้เคลียร์ให้ชัดกันไปเลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ