เพชร กรุณพล ขอโทษ

เพชร กรุณพล ขอโทษ

เป็นอีกหนุ่มมากความสามารถที่เรียกว่าเป็นคนที่ยืนข้างความเท่าเทียมและประชาธิปไตยเลยจริงๆ สำหรับ เพชร กรุณพล หนุ่มนักแสดงมากความสามารถ ดีกรีลูกชายนางงาม และตำรวจ ศิษย์เก่ามหาลัยเกษตรศาสตร์เพชร เป็นลูกชายของ พลตำรวจตรีเทอดพงศ์ เทียนสุวรรณ และประภัสสร พานิชกุล อดีตนางสาวไทย พ.ศ. 2509

โดยชื่อเพชรมาจากที่เขาเกิดได้ไปเติบโตที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งในสมัยเด็กนั้นเขาเติบโตมาในหลายๆ จังหวัดเพราะว่าต้องย้ายตามครอบครัวเพราะคุณพ่อเป็นตำรวจ โดยเขาเป็นดาราที่ออกมาแสดง โดยเลือกที่จะอยู่สนับสนุนประชาธิปไตย และการเลือกตั้งในช่วงปี 2557 จนส่งผลให้เขาถูกคนในวงการบางกลุ่มแบน ตลอดจนถึงถูกปลดจากละครจากเรื่องการเมือ งมาแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเพชร กรุณพล ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเรื่องดังมีการตรวจเจอ CV-19 ในสภาฯในตอนแรกว่า ข้าราชการทำเนียบติด CV-19 6 คน สาธุ ขอให้ได้ให้โดนทีเถอะจะทานมังให้ปีนึงเลย ซึ่งมีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสมและไม่เห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าว

เพชร กรุณพล

จนล่าสุดทาง เพชร กรุณพล ได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกครั้งเพื่อขอโทษ กับข้อความก่อนหน้านี้ที่ได้โพสต์ไป พร้อมยอมรับผิดที่มีอคติที่ไม่ดี สำหรับข้อความที่สื่อให้เข้าใจผิดว่าผมดีใจที่มีคนติดในทำเนียบ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ใจเร็วเขียนไปแบบนั้น ตั้งใจเขียนระบายแหละ ไม่ใช่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำผิดก็ขอยอมรับและขอโทษสำหรับอคติที่ไม่ดีครับ ทวิตเก่าจะยังไม่ลบนะครับใครอยากตำหนิสั่งสอนอบรมเต็มที่ครับ

อย่างไรก็ตาม ทาง เพชร กรุณพล ได้โพสต์ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ข้อความที่ทำเอาหลายคนเข้าใจผิด

ขอบคุณ Petchkaroonpon

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ