ชาวโซเชียลเห็นใจ หลัง ติ๊ก โพสต์ภาพล่าสุด

ชาวโซเชียลเห็นใจ หลัง ติ๊ก โพสต์ภาพล่าสุด

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสาว ที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อบุตรสาว สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศหย่าขาด และให้ออกมาจากบ้านเนื่องจากเป็นกังวลว่าเจ้าหนี้ของอดีตภรรย าจะมาระรานบุตรสาวและแม่นั่นเอง และถึงแม้ปัจจุบันทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของบุตรสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ

โดยทางด้าน น้องวีจิ ก็อยู่ในสิทธิ์การดูแลของผู้เป็นพ่อเพียงฝ่ายเดียวและอนุญาติให้เจอผู้เป็นแม่ตามตกลงเท่านั้น แต่ถึงแม้ว่า หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บราเธอร์ นั้นจะหย่ากันแต่ น้องวีจิ เองก็ยังคงเป็นน่ารักสดใสร่าเริง

ครอบครัว

ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพขณะที่กำลังวิดีโอคอลกับบุตรสาว น้องวีจิ พร้อมกับระบุข้อความว่า มงกุฎของแม่ การรอคอยคือหน้าที่ของแม่ แม่ไม่อยากพูดเยอะ เจ็ บคอ แม่รักและคิดถึงลูกมากๆ ปีหน้าเจอกันลูก แม่จะแก้ไข้ แม่จะใจเย็น แม่ยังไงก็คือแม่

โพสต์ดังกล่าว

ภาพที่โพสต์

ซึ่งงานนี้ได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า ลูกแม่ติ้กน่ารักเหมือนแม่เลย เอ็นดู ทำไมหนอ คนเป็นแม่ถึงได้สิทธิ์แค่คุยโทรศัพท์ ที่อุ้มท้อ งเลี้ยงมาแต่อ้อนแต่ออก ไม่มีค่าเลยเหรอ ด้านชาวเโซเชียลรายอื่นๆก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ต้องขอเป็นกำลังใจกับ สาวติ๊ก ด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าจะเลิกกับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม แต่ความเป็นแม่ของ น้องวีจิ ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ

ขอบคุณ mama.veeji

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ