สาว โดนห้ามขึ้นรถทัวร์กลับบ้านที่หมอชิต

สาว โดนห้ามขึ้นรถทัวร์กลับบ้านที่หมอชิต

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเซียลถึงกับร้อนพากันรุมถล่ มพนักงานรถทัวร์โดยสาร เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กใช้ชื่อ เจนจิตร เสนานุช ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป โดยระบุพิกัดอยู่ที่ ท่ารถขสมก.(หมอชิต2) ระบุว่า หนูเดินทางมาจาก เพชรบูรณ์ เมื่อวานเพื่อมาตรวจต า ที่โรงพยาบาลศิริราช ตรวจเสร็จหนูจะเดินทางกลับ เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่เขาไม่ให้หนูขึ้นรถ เข้าบอกว่าผู้โดยสารรังเกีย จ ทั้งๆที่หนูชื้อตั๋วแล้ว หนูต้องไปคืนตั๋ว หนูขึ้นมารักษาตัวที่ 2-3 เดือน 10 กว่าปีแล้วนะที่ขึ้นๆลงๆ อยู่แบบนี้ หนูไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ คำพูดที่เขาใช้กะหนูคำแรกหนูลืมกดวีดีโอ ค่ะแต่คนอื่นได้ นี้หรือคนไทย

โพสต์ดังกล่าว

สำหรับคลิป เป็นนาทีที่หญิงสาวรายนี้ พูดคุยกับพนักงานประจำรถด้วยเสียงสะอึกสะอื้น บอกพนักงานว่า ไม่ต้องถ่ายค่ะ ไม่ให้หนูไปก็ไม่ต้องถ่าย นี่หรือค่ะคนไทย ทำไมค่ะ (สะอื้น) หนูเพิ่งมาจากเพชรบูรณ์เมื่อวาน หนูเดินทางมากลับเพชรบูรณ์วันนี้ แต่พนักงานรถไม่ให้หนูขึ้นรถ หนูซื้อตั๋วแล้วเรียบร้อย

พนักงานคนนี้เขาให้ไปคืนตั๋วไม่ให้หนูกลับ แล้วหนูจะกลับยังไงค่ะ หนูไม่ได้เป็นโร คติดต่อ หนูเพิ่งออกจากโรงพย าบาลมา(เสียงสะอื้น) เพราะอะไรหรอคนอื่นขึ้นรถได้หมด แต่หนูทำไมขึ้นรถไม่ได้ จากนั้นในคลิปเป็นภาพรถทัวร์ค่อย ๆ ถอยหลังออกจากชานชาลาไป

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวโซเชี่ยลต่างก็พากันเดือด แห่แสดงความสงสารและรุมถ ล่มพนักงานประจำรถทัวร์ พร้อมชี้ช่องให้ร้องเรียนเอาผิดกับพนักงานและบริษัทรถทัวร์ ล่าสุด หญิงสาวคนนี้โพสต์อีกครั้งว่า ตอนนี้ หนูได้ขึ้นรถ 999 ลงหล่มเก่าค่ะ รถออกจากหมอชิต 2 ทุ่มค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทคนที่ช่วยแชร์นะค่ะ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ