ด่วน ฉะเชิงเทรา พบผู้ติดเพิ่มอีก 4 ราย

ด่วน ฉะเชิงเทรา พบผู้ติดเพิ่มอีก 4 ราย

วันที่ 23 ธ.ค.63 สำหรับสถานการณ์แพร่กระจายของ CV-19 ในจ.ฉะเชิงเทรา หลังจากเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.พบผู้ติดแล้ว 1 ราย เป็นหญิงอายุ 24 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ในพื้นที่อ.บางปะกง โดยไทม์ไลน์ เริ่มจากวันที่ 7-11 ธ.ค. มาทำงาน วันที่ 12 ธ.ค. ช่วงเย็นมากินบุฟเฟ่ต์กับเพื่อนและแฟนที่ร้าน MOM ต.บางวัว

วันที่ 13 ธ.ค. มาบ้านที่บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ไปห้างเมกะบางนา ไปร้านข้าวในซอยเอแบคบางนา และกลับบ้านซอยหอมศีล วันที่ 14-15 ธ.ค. มาทำงานและตอนเย็นไปกินข้าวแถวบางวัว และกลับบ้าน

วันที่ 16 ธ.ค. มาทำงาน วันที่ 17 ธ.ค. มากินข้าวแถวบางวัว แวะร้านขายยาปากทางตลาดโลตัสบางวัวและกลับบ้าน วันที่ 18 ธ.ค. มารูดบัตรเข้าช่วงเช้า และหัวหน้าให้กลับบ้านไม่ต้องทำงาน วันที่ 19 ธ.ค. ไปศูนย์โตโยต้าบางบ่อ บ้านแฟนที่บางบ่อ จ.สมุทรปราการ กินข้าวเย็นที่ร้าน nari บุฟเฟ่ต์ จ.ชลบุรี และกลับบ้าน

วันที่ 20 ธ.ค. ไปเลือกตั้งนายกอบจ.ท้ายตลาดบางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ ไปโรงพย าบาลจุฬารัตน์ 11 ไปบ้านแฟนที่บางบ่อ และแวะร้านสะดวกซื้อที่ปั๊มน้ำมัน กม.35 และกลับบ้าน

ล่าสุดศบค.แถลงจ.ฉะเชิงเทรา พบผู้ติด CV-19 เพิ่ม 4 ราย เป็นผู้ป่วย อ.บ้านโพธิ์ 3 ราย และอ.บางปะกง 1 ราย รวมยอดผู้ติดในจ.ฉะเชิงเทราสะสม 5 ราย

อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนทำตามมาตรการป้องกัน และงดเดินทางไปในพื้นที่ไม่อันตรายเพื่อความปลอดภัย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ