เปิดคำสารภาพ ไอ้ภูมิ ยิงดับ นพ.ชุมพล

เปิดคำสารภาพ ไอ้ภูมิ ยิงดับ นพ.ชุมพล

มือยิง”นพ.ชุมพล”เสียชีวิต อ้างไม่พอใจการบริการของเจ้าหน้าที่รพ.พระจอมเกล้า เคยร้องเรียนหลายครั้งแต่ไม่ได้รับการแก้ไข รับก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้ามาอย่างหนัก จนคุมสติไม่ได้ เสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 23.58 น.

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ บก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พล.ต.ต.สุเมธ ปุณสีห์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงจับกุม นายเด่นภูมิ สังข์ทอง อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุยิงนพ.นพ.ชุมพล เตชะอำไพ ผอ.รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี รวม 6 นัดจนเสียชีวิตในคลินิกแพทย์ชุมพล ถนนมาตยาวงษ์ อ.เมืองเพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 19 โรงแรมโนอาร์ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.กระสุนขนาดเดียวกันกว่า 100 นัด

พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า จากการสอบสวน นายเด่นภูมิ ให้การอ้างว่า สาเหตุที่ยิง นพ.ชุมพล เพราะไม่พอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่ รพ.พระจอมเกล้า เคยเขียนข้อเสนอแนะร้องเรียนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงสะสมความไม่พอใจ และทราบว่า ผอ.รพ.พระจอมเกล้า เปิดคลินิกในที่เกิดเหตุ ประกอบกับวันนี้ผู้ต้องหาไม่สบายจึงไป รพ.พระจอมเกล้า เมื่อเวลา 09.00 น. และได้เสียเงินค่ารักษา 130 บาท จึงทำให้ไม่พอใจยิ่งขึ้นเพราะปกติเสียเพียงแค่ 30 บาทรักษาทุกโรค

เลวมาก

ประกอบกับผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพยาบ้ามานาน ทำให้มีการผิดปกติ และวันนี้ได้ซื้อยาบ้ามาเสพเป็นเงิน 1,000 บาท ตั้งแต่เช้า จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จึงไม่สามารถควบคุมสติได้ ก่อนเกิดเหตุจึงทำทีมารักษาที่คลินิก กระทั่งก่อเหตุดังกล่าว ส่วนกรณีเรื่องชู้สาวนั้น จากการสอบสวนพบว่า นพ.ชุมพล ไม่มีพฤติกรรมเจ้าชู้ และผู้ก่อเหตุก็ไม่ทราบว่าหญิงสาว ที่ตัวเองแอบชอบทำงานที่คลินิกแห่งนี้ เหตุการณ์นี้ถือว่า นพ.ชุมพล เป็นเหยื่อคนหนึ่งที่ถูกผู้ติดยาเสพติดทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวนายเด่นภูมิไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ