กยศ. เปิดรับสมัครพนักงาน

กยศ. เปิดรับสมัครพนักงาน

สำหรับใครที่กำลังว่างงาน ฟังทางนี้ ประกาศกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ด้วยกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐ อยู่ในกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา จำนวน 36 อัตรา ดังรายละเอียดต่อไปนี้ ตำแหน่งที่จะสอบคัดเลือก

1. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและเครือข่ายสัมพันธ์ จำนวน 2 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา - ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี

2. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายคดี จำนวน 7 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บริหารธุรกิจ การเงิน การบัญชี เทคโนโลยีสารสนเทศ - ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 23 ปี

3. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบังคับคดี จำนวน 7 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี นิติศาสตร์ รัฐศาสตร์

- ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 23 ปี 4. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหารหนี้1 จำนวน 3 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา - มีประสบการณ์ด้านการปฏิบัติงานโทรศัพท์ตามหนี้อย่างน้อย 8 ปี และมีประสบการณ์เป็นระดับหัวหน้างานคุมทีมติดตามหนี้อย่างน้อย 3 ปี

- ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี 5. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหารหนี้1 จำนวน 12 อัตรา ค่าตอบแทนตามประสบการณ์ คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา - ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 23 ปี

6. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายยุทธศาสตร์และบริหารความเสี่ยง จำนวน 1 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา

- ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 23 ปี

7. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บัญชี ฝ่ายบัญชี จำนวน 1 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์และการบัญชี บัญชี การเงิน บริหารธุรกิจ บริหารการจัดการ - ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี

8. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ ฝ่ายกู้ยืม จำนวน 3 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 18,750 บาท คุณสมบัติ

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ในทางการเงิน ทางบัญชี เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ วิทยาการคอมพิวเตอร์ สถิติประยุกต์ วิศวกรรมศาสตร์

- ชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 23-35 ปี การรับสมัครสอบ ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 21 - 30 ธันวาคม 2563 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ thaijobjob.com

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ