เตรียมเผา  อ้อย กาญจนา  หลังเก็บศพไว้ 100 วัน

เตรียมเผา อ้อย กาญจนา หลังเก็บศพไว้ 100 วัน

หลังจากข่าวการสูญเสียนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ที่จากไปด้วยอาการโรคหัวใจ ในวัย 62 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ และที่ผ่านมาได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมไปเรียบร้อยแล้ว และได้มีการบรรจุเก็บศพไว้ 100 วัน โดยล่าสุดลูกสาวของ อ้อย กาญจนา อย่าง เพลง ภตภร สีบุญเรือง ได้แจ้งข่าวฌาปนกิจศพคุณแม่ ข้อความว่า

เตรียมส่งคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย ขอเรียนเชิญและขออนุญาตแจ้งกำหนดการงานฌาปนกิจคุณแม่ ผ่านทางนี้เลยนะคะ พิธีฌาปนกิจ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวานี้ เวลา 17.00(เผา) ที่วัดมกุฎฯค่ะ กาญจนาจินดาวัฒน์ ซึ่งครอบครัวกราบขออภัยที่ไม่ได้เรียนเชิญด้วยตัวเองไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ประวัติ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2501 ที่โรงพยาบาลมิชชั่น จังหวัดนครปฐม แต่มาโตในกรุงเทพฯ โดยเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณาผ้าอนามัย ต่อมาถ่ายแบบแฟชั่นให้นิตยสารต่างๆ หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแฟชั่นขึ้นปกตลอด สลับกับการถ่ายโฆษณาอยู่พักใหญ่ ได้ตัดสินใจรับงานแสดง

แต่เป็นผลงานทางด้านละครแทน เพราะสมัยก่อนละครจะถ่ายแต่ในห้องส่งของสถานี ทำให้เธอประสบความสำเร็จ กลายเป็นหนึ่งในนางเอกชื่อดังในยุคนั้น ที่มีผลงานทุกช่อง และยังมีงานแสดงต่อเนื่องยาวนานจนปัจจุบัน

เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่มีผลงานละครและภาพยนตร์ที่สร้างมากมายชื่อ อาทิ อีสา ด้วยรักและผูกพัน นาคี ขมิ้นกับปูน ยุทธการปราบเมียน้อย ด้วยเนื้อนาบุญ เจ้าสาวของอานท์ สามีตีตรา คมพยาบาท เป็นต้น

ขอบคุณ สปริงนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ