ลูกเขยโหด ตามง้อเมียที่บ้านแม่ยาย ไม่เจอเมียโมโห ยิงแสกหน้าแม่ยายดับคาที่

ลูกเขยโหด ตามง้อเมียที่บ้านแม่ยาย ไม่เจอเมียโมโห ยิงแสกหน้าแม่ยายดับคาที่

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เฟสบุ๊ค Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกเขยโหด ตามง้อเมียที่บ้านแม่ยาย ไม่เจอเมียโมโห ยิงแสกหน้าแม่ยายตายคาที่ พ่อตาต้องอุ้มหลานวัย 3 ขวบ วิ่งหนีไปซ่อนรอดตา ยหวุดหวิด เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 45/4 หมู่ 10 ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ผู้ก่อเหตุชื่อ นายฉัตรชัย (โต้ง) แสงสวัสดิ์" อายุ 36 ปี เป็นอาสารักษาดินแดนใน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร หลังก่อเหตุยังขู่อาฆาต จะยิงให้ตา ยหมดทั้งครอบครัว ก่อนจะขับรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำ ทะเบียน บฉ 3532 ระนอง หลบหนี ส่วนผู้ตาย (แม่ยาย) ชื่อ "นางพรเพ็ญ แจะซ้าย" อายุ 47 ปี ถูกปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงเข้ากลางหน้าผากเสียชีวิตคาที่

ลูกเขยปืนโหด

ตามง้อเมีย

น.ส.พิมพ์นภา (กิ๊ฟ) ถิ่นวงศ์เกลอ อายุ 29 ลูกสาวผู้ตายและเป็นเมียผู้ก่อเหตุ ทำงานอยู่ร้านกาแฟชื่อดังเล่าว่า...อยู่กินจดทะเบียนสมรสกับ "นายฉัตรชัย" มานานกว่า 13-14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นชาย-หญิงอย่างละคน อายุ 9 ขวบกับ 11 ขวบ ปู่-ย่าเอาไปเลี้ยงไว้ นายฉัตรชัย เป็นคนขี้หึงหวง และชอบใช้ความรุนแรง จะตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งไลน์ และเฟซบุ๊ค เพราะกลัวว่าจะมีลูกค้ามาติดพัน และเคยเอาปืนจ่อหัวลากออกจากร้านมาทุบตี จนตนเองไม่สามารถทำงานอยู่กับเพื่อนร่วมงานได้

กระทั้งเมื่อ 4 เดือนก่อน ทนพฤติกรรมไม่ไหว หนีไปทำงานอยู่กับญาติที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปลียนโทรศัพท์ เปลี่ยนซิมการ์ด แต่ "นายฉัตรชัย" ไปตามหาและอาละวาดกับเพื่อนๆ ข่มขู่ว่า...จะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว และเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาตนเพิ่งกลับมาหาแม่ นายฉัตรชัย ก็สืบจนรู้ คอยจะมาตามง้อ ตนเองก็ต้องคอยวิ่งไปแอบในป่าข้างบ้าน เพราะไม่ต้องการเผชิญหน้ากัน บางครั้งหนีไม่ทันก็ต้องทำใจดีสู้เสือ "นายฉัตรชัย" ก็จะขอร้องให้กลับไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และชอบข่มขู่ว่า ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตา ยทั้งครอบครัว

ก่อนเกิดเหตุ ประมาณเที่ยงคืนกว่า นายฉัตรชัย ขับรถเข้ามาจอดหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว เอะอะโวยวายคล้ายคนเมาเหล้าเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่มีใครเปิด นายฉัตรชัยจึงถีบประตูหลายครั้ง ก่อนจะใช้เหล็กงัดหน้าต่างข้างบ้านเข้ามา ส่วนตนเองหนีไปแอบในห้องเก็บของ ได้ยิน นายฉัตรชัย" ตะโกนว่า ไอ้กิ๊ฟอยู่ไหน แม่ (ผู้ตา ย) จึงบอกว่า ลูกอย่ามาทำแบบนี้ในบ้านแม่เลย สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ตนเข้าใจว่า ยิงปืนขึ้นฟ้า ก่อนได้ยินเสียงสตาร์ทรถขับออกไป จึงออกมาดู พบว่า แม่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบคว้าโทรศัพท์วิ่งเข้าไปโทรในป่า เพราะกลัว นายฉัตรชัย จะย้อนกลับมาอีก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ นายฉัตรชัย แล้วคาดว่า จะได้ตัวในเร็วๆนี้

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ