dtac โดนถล่มไม่หยุด หลังออกมาประกาศ ชดเชยให้ลูกค้า

dtac โดนถล่มไม่หยุด หลังออกมาประกาศ ชดเชยให้ลูกค้า

จากกรณีที่ทางรัฐบาล ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์คนละครึ่ง ซึ่งรัฐจะช่วยออกให้ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านในเฟส 2 เป็นจำนวนมาเงิน 3,500 โดย รัฐบาลได้มีข้อแม้ว่าประชาชนที่ลงทะเบียนคนละครึ่ง จะต้องกรอกประวัติส่วนตัวและเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับรหัส OTP ในการยืนยันการสมัครโครงการคนละครึ่ง

การลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 ที่ผ่านมา เครือข่ายสัญญาณดีแทค ได้เกิดเหตุขัดข้อง ระบบ 1678 call center, dtac application, การรับข้อความรหัส OTP, การชำระเงิน-เติมเงินขัดข้องชั่วคราว ทำให้ประชาชนที่ต้องการลงทะเบียน โครงการคนละครึ่ง เฟส2 ไม่สามารถลงทะเบียนได้นั้น

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า จากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ระบบบางส่วนของดีแทค ซึ่งรวมถึงระบบ 1678 call center, dtac application, การรับข้อความรหัส OTP การชำระเงิน เติมเงินขัดข้อง ทำให้ลูกค้าของดีแทคไม่สามารถใช้บริการดังกล่าวได้

หลังจากที่ระบบขัดข้อง ทางดีแทค ก็ได้ออกมาขอโทษลูกค้าและพร้อมชดเชยให้ลูกค้าที่พลาดการรับรหัส OTP เป็นจำนวนไม่เกิน 3,500 บาท แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะชดเชยในรูปแบบใด

ถึงแม้ว่า ทางด้าน ดีแทคจะออกมากล่าวขอโทษและพร้อมชดเลยให้ลูกค้าทุกคนแล้ว ยังไม่วาย มีลูกค้าเข้ามาถล่มต่อว่าไม่หยุดเลยทีเดียว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ดีแทคพร้อมจะชดเชยให้ลูกค้าที่พลาดการรับสิทธิ แต่ก็ยังมีทั้งที่ยินยอม และยังยืนยันที่จะย้ายค่าย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ