มาแล้ว SMS ชดเชย 3500 จาก DTAC

มาแล้ว SMS ชดเชย 3500 จาก DTAC

จากกรณี ความคืบหน้ากรณีเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือดีแทค (DTAC) เกิดเหตุขัดข้อง ระบบ 1678 call center dtac application, การรับข้อความรหัส OTP การชำระเงิน-เติมเงินขัดข้องชั่วคราว ทำให้ประชาชนที่ต้องการลงทะเบียน โครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ในช่วงเช้าวันที่ 16 ธ.ค. 63 ไม่สามารถลงทะเบียนได้นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวัน (16 ธ.ค. 63) ทางดีแทคได้แจ้งถึงมาตรการเยียวย าลูกค้าว่า ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลู กค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีแทคพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งลู กค้าในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ ส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ดีแทคได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ

โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ เมื่อได้รับ SMS จากดีแทคแล้ว สามารถติดต่อรับสิทธิ์ตามมาตรการชดเชย ตามรายละเอียดที่ระบุใน SMS ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธ.ค.นี้

ล่าสุดวันนี้มีประชาชนได้รับ SMS เป็นบางส่วนแล้ว

สำหรับใครที่ได้รับ SMS แล้วก็อย่าลืมกดรับสิทธิพิเศษกันได้เลยนะครับ เพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์

ขอบคุณ เจ้าของข้อมูล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ