แน็ป Retrospect ประกาศลาออกจากวง กลางเวทีบิ๊กเมาน์เท่น

แน็ป Retrospect ประกาศลาออกจากวง กลางเวทีบิ๊กเมาน์เท่น

เรียกได้ว่าทำให้แฟนเพลงใจหายไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 อย่าง แน็ป ชนัทธา สายศิลา หรือ แน็ป Retrospect ได้ประกาศลาออกจากวงกลางเวทีคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรี Big Mountain ครั้งที่ 11 หลังโลดแล่นในวงการเพลงไทยมานานกว่า 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ว่าเวที Big Mountain จะเป็นเวทีสุดท้าย ทั้งยังฝากแฟนๆ ซัพพอร์ตเพื่อนร่วมวงอีก 3 คนด้วย มันเป็นวันที่สวยงามมากๆ ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจแบบไหน ทุกสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้วคือความสวยงามเสมอ

วันนี้จะเป็นวันที่ตัวผมจะได้ยืนอยู่ตรงนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ด้วยความรักที่ผมมีอยู่กับ Retrospect เสมอมา ผมขออนุญาตฝากวงนี้ไว้กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คนด้วยนะครับ ลาก่อนครับทุกคนครับ ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chanattha Nap Saisila เผยคำอำลากับแฟนๆ ว่า ความรักที่ทุกคนมอบให้ผมในวันนี้มันเกินจินตนาการที่จะสรรค์สร้างได้ ขอบคุณจริงๆครับ ประทับใจมากจริงๆ รักครับ

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chanattha Nap Saisila เผยคำอำลากับแฟนๆ ว่า ความรักที่ทุกคนมอบให้ผมในวันนี้มันเกินจินตนาการที่จะสรรค์สร้างได้ ขอบคุณจริงๆครับ ประทับใจมากจริงๆ รักครับ

อาจจะอิ่มตัวกับการเป็นนักร้องแล้วก็ได้ครับ

แฟนๆยังจดจำ

หลังจากภาพการประกาศยุบวงทำเอาแฟนๆซูมกันสนั่นหลังเห็นภาพคล้ายผู้หญิงนั่งอยู่บนเวที

สังเกตุวงกลม

อย่างไรก็ตามคงไม่ใช้อย่างที่หลายๆคนคิดแน่นอนครับ อาจจะเป็น พร๊อบแต่งเวที ไม่ใช่วิญญาณอย่างที่หลายๆคิดอย่างแน่นอน

ขอบคุณ เจ้าของภาพครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ