คู่รักฮีโร่ 1 ในทีมไล่ล่า ไอ้แจ็ค

คู่รักฮีโร่ 1 ในทีมไล่ล่า ไอ้แจ็ค

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เพจ Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คู่รักฮีโร่ น้องอาย น.ส.ปิยาพัชร แสงศิลา กับแฟนหนุ่ม น้องเบนท์ นายทศวรรษ พูนสวัสดิ์ ว่าที่คู่รักบ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 เป็น 1 ในทีมไล่ล่า ไอ้แจ็คสวะสังคม ที่ใช้มีดไล่แทงผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 2 รายที่ จ.อุดรธานี วันเกิดเหตุ ทั้งคู่ขี่มอไซค์ซ้อนท้ายกันจะไปซื้อ พวงมาลัยไหว้พ่อในวันพ่อแห่งชาติ ได้ยินเฮียน้อยตะโกนให้ ช่วยจับหน่อย ไอ้ฆาตรกรมันฆ่าหลายคนแล้ว ทั้งคู่ลืมเรื่องพวงมาลัยไหว้พ่อ ขี่มอไซค์ตามไปช่วยจับทันที

โฉมหน้าเหล่าฮีโร่ นำโดยพี่น้อย

ผมจะถีบรถมันแล้วแต่เฮียน้อยเตือนก่อน ตอนขับกวดมันไปที่แถวประตูวัดจีน มีจังหวะจะถีบอยู่ คือ ถ้าแฟนไม่มาด้วยผมคงจัดไปแล้วอีกอย่างเฮียน้อยตะโกนบอกว่าระวัง มันมีมีดสติกลับมาเลยทีนี้งานแต่งงาน ๆๆ ท่องไว้ช่วยได้ก็เลยขี่ตามไปเรื่อยๆ ก็มีน้องเคอรี่กับพี่แกร็ป ตามมาสมทบ ทีมใหญ่ขึ้น ผมตะโกนบอก น้องเคอรี่ ถีบรถมันๆ ผมถีบไม่ได้ แฟนมาด้วย จะแต่งงานวันที่ 12 นี้แล้วครับ

น้องเคอรี่จัดลูกถีบสวยๆให้หนึ่งดอก เป็นการถีบรถที่สมบูรณ์แบบมาก น้องอายห้าวกว่าที่คิดวิ่งลงจากรถไปหยิบเอาพลั่วร้านวัสดุก่อสร้าง ไปช่วยพวกเฮียน้อยไล่ตีโจร ผมเลยตะโกนห้ามตัวเอง จะแต่งงานแล้วนะ อยู่เฉยๆเลย น้องอายเลยทำหน้าที่ โทรแจ้งตำรวจว่าคนร้ายก่อเหตุอยู่ที่ไหน จนกระทั่งสถานการณ์เริ่มคลี่คลายค่อยไปซื้อพวงมาลัยไหว้พ่อครับ พ่อถามว่าว่าไงฮีโร่ของพ่อ

ยินดีด้วยครับสวยหล่อทั้งคู่

สวยหล่อเหมาะกันมากๆครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับงานวิวาห์ที่จะถึงในวันที่ 12 ธันวคม 63 ด้วยครับ

ขอบคุณ เจ้าของภาพ และ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ