หมอปลา รู้ซึ้งคนถ่วงคดีชมพู่ วางมือไม่ยุ่ง

หมอปลา รู้ซึ้งคนถ่วงคดีชมพู่ วางมือไม่ยุ่ง

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.63 นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมด้วยน้ำฟ้า ภรรย า ลุงพล ทนายเกิดผลทนายโนบิตะ และอุ๊บ วิริยะ นำกระเช้าของขวัญเดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ พร้อมทั้งให้กำลังใจในการทำหน้าที่ โดยเฉพาะการสืบสวนติดตามคดีน้องชมพู่

หมอปลา กล่าวว่า ยังเป็นห่วงลุงพลอยู่ ถ้ามีเรื่องอะไรก็ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือ ตั้งแต่ที่ตนและภรรย า เข้ามาให้ความช่วยเหลือลุงพล ก็ได้พยายามค้นหา และรวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริงต่าง ๆ เพราะต้องการให้ตำรวจจับคนร้ายในคดีนี้ให้ได้ แต่ตอนนี้หน้าที่ของตนก็คือต้องช่วยเหลือคนที่เจอกับสิ่งลี้ลับเล่นงาน ส่วนลุงพลก็ต้องทำหน้าที่ที่บ้านกกกอกต่อไป

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ส่วนบิ๊กเซอร์ไพรส์ก็คือ จะหยุดเรื่องนี้ จะไปกินมะม่วง ก็จะไม่กินชมพู่ ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า มีคนในพื้นที่บางกลุ่มพยายามปกปิดข้อมูล เพื่อช่วยเหลือผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องทางคดี โดยเฉพาะวันนี้แต่เดิมนัดหมายกับผู้ใหญ่บ้าน ที่ก่อนหน้านี้ ได้ติดต่อมาให้ตนช่วยเหลือ จะเดินทางมาพร้อมกัน เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่สุดท้ายกลับไม่เดินทางมาด้วย ตนพร้อมทีมงานจึงขอยุติการเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขณะเดียวกัน ยังเชื่อว่า ลุงพลบริสุทธิ์ ส่วนที่มาประกาศเลิกตามคดี หยุดตามแล้ว เพราะมันไปต่อไม่ได้ คนส่วนมากไม่กล้าออกมาพูดความจริง กลัวว่าจะอยู่ยาก ฝืนไปก็แค่นั้น คลิปเสียงที่ให้ไปก็แค่นั้น ตนไม่ไปก้าวล่วง ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของลุงพล ถ้าเป็นเรื่องคดี ถ้าโดนออกหมายจับ ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือตลอด เรื่องเพจออกมาแฉ อยู่ที่ตัวของลุงพล จะออกมาอธิบายให้สังคมฟังอย่างไร จริง อย่างไรไม่จริง เชื่อว่าลุงพลชี้แจงได้ อยากฝากถึงคนที่ปกปิดข้อมูลว่า เวรกรรมมีจริง เดี๋ยวมันก็ทำงานเอง

อย่างไรก็ตาม การประกาศเลิกยุ่งคดีน้องชมพู่วันนี้ มีปัจจัยหลายอย่างหนึ่ง คือ รอยร้า วระหว่างภรรย าของตนกับลุงพลด้วย เพราะการมาบ้านกกกอกครั้งนี้ ภรรย าตนต้องเสียความรู้สึก ต้องร้องไ ห้ เพราะลุงพลผิดนัด ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องสำคัญเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ในส่วนของความสัมพันธ์กับลุงพล หลังจากนี้ ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าทอดทิ้งกันไป

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล บอกว่า วันนี้มาตามที่ได้นัดกับหมอปลา พี่น้ำฟ้า ทนายโนบิตะ ทนายเกิดผล เพื่อมาติดตามเรื่องคลิปเสียง โดยผู้การบอกว่า ทำตามขั้นตอน ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานด้วย ซึ่งตำรวจยังคงทำงานต่อไป ตนมีความหวังมากที่จะนำตัวคนผิดออกมารับผิด หลังจากนี้คงต้องติดตามความคืบหน้าคดีต่อไป และถ้ามีเบาะแสเพิ่มเติม ก็จะนำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าทุกคนที่ติดตามข่าว ยังคงมีความหวังไม่ต่างจากตน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ