ทวิตเตอร์เดือด ข่าวใส่ไข่ ขึ้นติดแทรนด์อีกครั้ง

ทวิตเตอร์เดือด ข่าวใส่ไข่ ขึ้นติดแทรนด์อีกครั้ง

เรียกได้ว่าทวิตเตอร์เดือดอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ เป็นประเด็นดราม่า ที่ชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีดราม่าของพิธีกรและนางแบบชื่อดังอย่าง ม้า อรนภา ที่ได้แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กถึงเด็กๆที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

จนทำให้มีกระแสเรียกร้องให้แบนสินค้า ที่สนับสนุนรายการของพิธีกรคนดังเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดเจ้าตัวต้องยุติบทบาทพิธีกรรายการช่องดังทันที จากนั้นไม่นานในโลกทวิตเตอร์ได้มีการติดแฮชแท็ก เหมี่ยวปวันรัตน์ จนทะยานขึ้นอันดับ 1 ภายหลังเกิดกระแสให้แบนพิธีกรดังอีกรายคือ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ที่เคยขึ้น กปปส. และได้พูดให้การสนับสนุนให้เกิดความรุนแรง ซึ่งเป็นสิ่งที่คนในสังคมยอมรับไม่ได้ และเรียกร้องให้แบนสาวเหมี่ยว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ประชาชนยังไม่ลืม

หลังจากเงียบหายไปจากหน้าจอมาซักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุด เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ก็กลับมาจัดรายการเหมือนเช่นเคย จนทำให้โลกออนไลท์เดือดมาอีกครั้ง จนทำให้ รายการข่าวใส่ไข่ ขึ้นมาติดแทรนด์ทวิตเตอร์กันอีกครั้งหนึ่ง

หลายคนเลยออกมาเสดงความคิกเห็นไม่ว่าจะเป็น เราก็โกรธ ม้า ที่เขียนบูลลี่เด็กนะ แต่ที่ม้าเขียนยังไม่ร้ายกาจเท่าที่เหมี่ยวพูด เพราะม้าก็แค่หยาบคาย แต่ไม่มีใครตาย แต่ที่เหมี่ยวพูดคือ สะใจในการยิง สะใจในการฆ่า รวมทั้งคำพูดและท่าทางการแสดงออก ถึงความสะใจ ซึ่งมันก้อมีคนตายจริงๆ อย่าให้คนที่ไม่สำนึกในความผิด ได้รับโอกาสใดๆ อย่าให้ได้อยู่ในสังคมนี้ ข่าวใส่ไข่ เป็นต้น

ทวิตเดือด

ไม่พอใจหลังเห็นพิธีกร เหมี่ยวปวันรัตน์ โผล่รายการ ข่าวใส่ไข่

เดือดมาก

และสำหรับเรื่องดราม่าดังกล่าวทางรายการจะมีการจัดการอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ