พ่อ แม่ ใจสลาย ฝากลูกสาว แรกเกิดไว้ในห้องไอซียู  วันรับกลับช็อค เด็กหาย

พ่อ แม่ ใจสลาย ฝากลูกสาว แรกเกิดไว้ในห้องไอซียู วันรับกลับช็อค เด็กหาย

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 มีรายงานว่า ที่ สภ.เมืองชลบุรี นาย ปัญญา กันเขียว อายุ 29 ปี สามีและภรรยา คือ นางสาว ปิยรัตน์ ผุยบัวค้ออายุ 37 ปี พร้อมยาย (แม่ของนางสาว ปิยรัตน์) เดินทางเข้ามาแจ้งความต่อ พ.ต.อ.ชำนาญ ตรีเนตร รักษาการณ์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรีและ ร.ต.อ.หญิง วราพรรณ ประเสริฐศักดิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีว่า เมื่อ 08.00 น. ของ วันที่ 10 ต.ค.63 นางสาวปิยรัตน์ ปวดท้องคลอด จึงเดินทางไปแที่ รพ.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรีเพื่อจะทำคลอด แต่ รพ.บางละมุง แจ้งความ จะต้องฉีดยาเร่งคลอดและรอเวลาทำคลอด จนกระทั่งประมาณ 23.00 น. ของวันเดียวกัน ทาง รพ.บางละมุงแจ้ง นายปัญญา ว่าจะต้องส่ง นางสาวปิยรัตน์ มาที่ รพ.ชลบุรี โดยรถพยาบาลของ รพ.บางละมุง ไปทำคลอดที่ รพ.ชลบุรี เพราะเด็กหัวใจเต้นเร็ว

จากนั้น รถพยาบาล รพ.บางละมุง จึงส่ง นางสาวปิยรัตน์ มาที่ ตึกกุมารเวชกรรม รพ.ชลบุรี เมื่อ 00.50 น. ของ วันที่ 11 ต.ค.63 ก็คลอดเป็นบุตรสาว และมี จนท.รพ.ชลบุรี แจ้งมาว่าบุตรไม่แข็งแรงต้องเข้าห้องไอซียูก่อนให้นายปัญญาพา นางสาวปิยรัตน์ กลับบ้านที่เมืองพัทยาไปก่อน โดยมี จนท. คนหนึ่ง ไม่ทราบเป็นใครอ้างเป็นผู้แลบุตร ติดต่อทางโทรศัพท์ บอกเล่าอาการของบุตรสาวทางโทรศัพท์มาโดยตลอดเกือบ 2 เดือน ทำนองว่ายังรับบุตรไม่ได้ ยังคงต้องรักษาอาการของบุตรอยู่ในห้องไอซียู

แต่เมื่อ 2 ธ.ค.63 ได้รับแจ้งให้ไปรับบุตรได้แล้ว วันที่ 3 ธ.ค. จึงจะเดินทางจากเมืองพัทยามารับ แต่ จนท. ก็โทรว่า ให้เลือนไปอีก 1 วัน เพราะต้องทำการเช็ดตรวจร่างกายทั้งหมดพร้อมกับต้องทำเอกสารปล่อยบุตรให้กลับบ้าน เพราะเอกสารไม่เสร็จต่อมาวันที่ 4 ธ.ค.63 นายปัญญา พร้อมด้วยภรรยา และยายของบุตรสาวก็เดินทางมาที่ รพ.ชลบุรี ประมาณ 10.00 น. มี จนท.หญิงของ รพ.ชลบุรี คนหนึ่งไม่ทราบชื่อ และเป็นใคร รูปร่างผอม สวมชุดกระโปรงยาวสีเข้ม มาขอเอกสารหลักฐานนายปัญญาและนางสาวปิยรัตน์ในฐานะพ่อแม่เด็กไป

จากนั้นสักพักใหญ่กลับมา พร้อมเอกสารค่าใช้จ่าย แต่นายปัญญา ก็บอกว่าอยากจะเจอกับบุตรสาวก่อน และจะค่อยไปดำเนินเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด จากนั้น จนท. หญิงคนนั้น ก็เดินจากไปหายตัวไปเลย และไม่ได้รับการติดต่อจาก รพ.ชลบุรี อีกเลย โดยที่ไม่ได้พบหน้าบุตรสาวและไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร และคิดว่า จนท.หญิงนั้น น่าจะเป็นมิจฉาชีพมาหลอกลวงตนจึงมาแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามบุตรสาว ให้ด้วย

นายปัญญา กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ตนและภรรยาปวดหัวมาก เพราะอยากรับบุตรสาวกลับบ้าน เพราะตั้งแต่คลอดบุตรมาเกือบ 2 เดือน ภรรยาเห็นบุตรสาวหลังคลอด แค่แป๊บเดียว ก็ถูกส่งเข้าไอซียู โดยตนยังไม่เห็นหน้าบุตรสาวเลยเอายายมาจากต่างจังหวัด จะเอามาเลี้ยงบุตรสาว

แต่ก็มารับ ก็ยังไม่ได้รับกลับแถมยังได้รับแจ้งว่า บุตรสาวไม่มีในรายชื่อทำคลอดที่ รพ.ชลบุรี ทั้งที่ ตอนส่งตัวมาจาก รพ.บางละมุง ก็เป็นรถพยาบาลฉุกเฉินของ รพ.บางละมุง มาส่งตัวที่ รพ.ชลบุรี แต่วันนี้ จนท.รพ.ชลบุรี กลับบอกว่า ไม่มีชื่อ น.ส.ปิยรัตน์ มาคลอดบุตรสาว และมีบุตรสาวในการทำคลอดที่ รพ.ชลบุรี จึงอยากให้ ตร. ติดตามด้วย พ.ต.อ.ชำนาญ ตรีเนตร รักษาการณ์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ตำรวจจะเร่งพิสูจน์ทราบเพื่อติดตามคดีนี้ต่อไปโดยเร็ว

ขอบคุณ onbnews.today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ