ช็อกหนัก ผลตรวจสารเสพติดไอ้คลั่ง

ช็อกหนัก ผลตรวจสารเสพติดไอ้คลั่ง

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ไม่พบสารเสพติด ไอ้คลั่งมีของแรง ตำรวจใช้ไสยเวทช่วย แปลก ตรวจไม่พบสารเสพติด คำให้การ วกไปวนมา เพื่อนอ้าง ไอ้คลั่ง เสพยาบ้า 2 เม็ด สรุปของขึ้น ตรงกับเสาร์ ๕ ตำรวจต้องใช้ไสยเวท เชิญอาจารย์ทำพิธีถอดของ ไอ้คลั่งไล่ ก่อเหตุไล่แทงคนกลางเมืองอุดร ล้มการทำแผน หวั่นกลัวรับมือ ชาวบ้านรุมตืบไม่ไหว กรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เกิดอาการคลั่ง ใช้มีดแหลมไล่แทงชาวบ้าน ทำให้ นักศึกษา

และเด็กนักเรียนเสียชีวิต 2ราย บาดเจ็บ 5 ราย ก่อนถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมากล้อมจับได้ สิ่งที่เหลือเชื่อ สร้างความแปลกประหลาดใจ ผู้ต้องหาตัวเล็ก แต่พละกำลัง มหาศาล กว่าจะปล้ำจับกันได้ อีกประเด็นหนึ่ง ที่สร้างความฉงนให้ตำรวจ เมื่อคุมตัวไปโรงพยาบาลตรวจหาเสพติดปรากฏว่า ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ตรวจสภาพจิต แพทย์ระบุจิตปกติ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติม แจ้ง 3 ข้อหา

1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ

2.พยายามฆ่าฯ

3.พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะฯ งดการทำแผน หวั่นประชาชนที่เครียดแค้นจะรุมตืบ พรุ่งนี้(7ธ.ค.63)ฝากขังศาล และค้านประกันตัว เมื่อกลางดึก วันที่ 6 ธันวาคม 2563 ตำรวจเชิญนายเตชวัฒน์ งามปัญญา อายุ 37 ปี หรืออาจารย์เต หมอธรรม มีวิชาอาคม ปราบคุณไสย สายหลวงปู่เครื่อง มานานกว่า 10 ปี ได้เดินทางมาที่ชุดปฏิบัติการ 191 เพื่อทำพิธี ถอดของ ออกจากตัว นายอิธิพล พิธีกรรมทางไสยศาสตร์ (ไม่ขอลงรายละเอียด) นายอิธิพล ถาม-ตอบ พูดรู้เรื่อง นายอิธิพล เล่าว่า ได้เล่นของ สักหนุมาน เก้ายอด อักขระ เลขยันต์ จากเกจิ พระ และ หมอจากเขมรมา หลายสำนัก แต่รักษาวิชาที่เรียนมาไม่ได้ บวกกับตรงวันเสาร์ 5 ผู้มีวิชาอาคมถือว่าเป็นวันแรง วิชาที่อยู่ในตัวก็จะแรงขึ้น หรือชาวบ้านเรียกว่า ของขึ้น หมอธรรม บอกว่า ตำรวจประสานมา

เพราะมีสิ่งผิดปกติ ขณะล้อมจับ ควบคุมผู้ต้องหา ลักษณะผู้ต้องหารูปร่างเล็ก แต่กลับมีพละกำลังมากผิดธรรมชาติ ต้องใช้กำลังคนจำนวนมากจึงสามารถควบคุมตัวได้ อาจารย์เต ยังบอกว่า จึงทำพิธีถอดของจากตัวนายอิธิพล พอทำพิธีเสร็จ แรงก็อ่อนลง ง่ายต่อการควบคุมตัว หมอธรรม มีเรื่องเล่าต่ออีกว่า ขณะควบคุมผู้ต้องหาในก้องขัง พัดลม ในห้องเกิดไฟช็อตเสียหาย 3 เครื่อง โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ตำรวจไม่สบายใจ จึงเรียกให้มาทำพิธีถอดอาคม (โปรดใช้วิจารณญาน พิจารณา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

ขอบคุณ เพจบิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ