พ่อแม่น้องชมพู่ ทนไม่ไหว แจ้งความเอาผิดชาวเน็ตด่าหยาบ

พ่อแม่น้องชมพู่ ทนไม่ไหว แจ้งความเอาผิดชาวเน็ตด่าหยาบ

เมื่อวันนี้ (6 ธ.ค. 63) โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย ในประเด็น นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พร้อม นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อแม่น้องชมพู่ และ นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ น้าชายน้องชมพู่ เดินทางมายังช่อง 3 นำหลักฐานมาร้องทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ไม่หวังดี กล่าวหาว่าพ่อกับแม่ และน้าแต เป็นคนฆ่าน้องชมพู่

ภาพจาก โหนกระแส

โดยนางสาวิตรี เปิดเผยว่า หลังจากพบศพของน้องชมพู่ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. จนกระทั่งตอนนี้เป็นเวลา 7 เดือนแล้ว ครอบครัวเองยังคงเสียใจ และอยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้ แต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้ายฆ่าลูกของตนเอง มีทั้งการต่อว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน รวมถึงไลฟ์สดผ่านยูทูบ กล่าวหาว่าตนและสามี เป็นคนร้าย ซึ่งทั้งหมดไม่เป็นความจริง

ภาพจาก โหนกระแส

สิ่งที่เกิดขึ้นนอกจากทำให้เสียสุขภาพจิตแล้ว ยังกระทบต่ออาชีพที่ต้องไลฟ์ขายของผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งมีผู้เข้าใจผิดว่าตนเป็นคนฆ่าน้องชมพู่ ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งได้มีการรวบรวมคอมเม้นท์ที่กล่าวหาตน และหลักฐานต่าง ๆ ดำเนินคดีกับทั้งผู้ที่โพสต์ด่า ยูทูบเบอร์ที่ไลฟ์สดใส่ร้าย และคนที่เข้ามาด่าในเฟซบุ๊กของตน โดยไม่ขอยอมความเด็ดขาด

ล่าสุด พ่อแม่น้องชมพู่ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม ซึ่งรับคำร้องทุกข์เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และปรับไม่เกิน 2 แสนบาท

ทั้งนี้พ่อแม่น้องชมพู่ ได้เข้าแจ้งความกับคนที่กล่าวหาว่าฆ่า น้องชมพู่ ลูกสาวของตนเอง จนทำให้เสียสุขภาพจิต

ขอบคุณ โหนกระแส

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ