สุดอาลัย สาว ม.5 เหยื่อไอ้คลั่งอีกราย จอดรถติดไฟแดงก่อนเกิดเหตุสลด

สุดอาลัย สาว ม.5 เหยื่อไอ้คลั่งอีกราย จอดรถติดไฟแดงก่อนเกิดเหตุสลด

จากกรณีไอ้คลั่ง ควงมีด ขี่จยย. ไล่ทำร้ายคน กลางสี่แยก ท็อปเวิลด์เก่า ถนนสุรกานต์ จ.อุดรธานี เบื้องต้นพบ สาวดับ 1 เจ็บ 6-7คน และต่อมาพบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย โดยพบว่า ผู้เสียชีวิต รายแรกเป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล น้องอุ๋งอิ๋ง น.ส.อัญชนา บุญยียวน อายุ 16 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ถูกแทงที่คอเสียชีวิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และรายที่สองเป็นนักศึกษาสาวอีก 2 เดือนกำลังจะจบรับปริญญาเกียรตินิยมอันดับ1 ม.ราชภัฏอุดรธานี น้องจูน น.ส.ชลดา หินคำ อายุ 22 ปี

โดยพบว่า น้องอุ๋งอิ๋ง นั้น ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจยย.มากับเพื่อน และจอดติดไฟแดงอยู่ จากนั้นพบว่า ไอ้คลั่งได้แทงเข้าที่คอทันที ก่อนขับรถออกไป โดยเพื่อนๆ ที่ทราบข่าว ต่างอาลัยในการจากไปของสาวน้อย โพสต์อาลัย ระบุว่า น้องอุ๋งอิ๋ง นส.อัญชญา บุญยิ่งยวน นักเรียนชั้นม.5 รร.อุดรพิทยานุกูล ปีหน้าน้องก็จะสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา น้องกำลังจะมีอนาคตที่สดใส กำลังวิ่งไล่ตามความฝัน

น้องอุ๋งอิ๋ง น.ส.อัญชนา บุญยียวน อายุ 16 ปี

แต่โชคร้าย ที่น้องมาเจอคนใจร้ายในวันนี้ น้องเหยื่อรายแรกของวันนี้ น้องคงทรมานมาก น้องได้ต่อสู้อย่างสุดลมหายใจก่อนที่น้องจะลาจากโลกนี้อย่างไม่มีวันกลับ ณ รพศ.อุดรธานี ตอนนี้ร่างอันไร้วิญญาณของได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ของน้องที่ อำเภอหนองหานแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ

ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ ที่โชคร้ายต้องมาเสียชีวิตในวัยเด็ก

ขอบคุณ อนุบาล ป.ขี้ไก่โป่วว

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ