เพื่อนสุดเศร้า อาลัย น้องจูน เหยื่อไอ้คลั่งพรากชีวิตกลางสี่แยกเมืองอุดร

เพื่อนสุดเศร้า อาลัย น้องจูน เหยื่อไอ้คลั่งพรากชีวิตกลางสี่แยกเมืองอุดร

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจ เมื่อมีคนร้ายได้ใช้มีดแทงคอผู้ขับขี่ จยย. ระหว่างติดไฟแดง พิกัดสี่แยกหลังเรือนกลางจำจังหวัดอุดรธานี จนเป็นเหตุทำให้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย กระทั่งสามารถจับคนร้ายได้ในที่สุด ล่าสุดในเพจ Ake Srisuwan ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดหดหู่ของ 1 ในผู้เสียชีวิตว่า กำลังจะได้เกียรตินิยมอันดับ 1 เพื่อนโพสต์ อาลัย จากเหตุการณ์คนเมายาปาดคอกลางไฟเเดงที่อุดรธานี

ภาพเหตุการณ์

R.I.P เพื่อนรัก เมื่อวานยังเจอกัน ยังนั่งกินข้าวข้างๆ กัน ยังฝึกงานด้วยกันอยู่เลยเพื่อนเอ้ย ด่วนจากไปอะไรเร็วขนาดนี้นะเพื่อน กูว่าจะสั่งข้าวกัน มึงให้มาส่งกินก่อนเข้าทำงานอยู่เลย มึงคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนทุกคนไม่ใช่แค่กูคนเดียว ทุกครั้งที่ไปเที่ยวด้วยกันมึงค่อยซัพพอร์ตเพื่อนทุกอย่าง เตรียมของเที่ยวออกเงินให้เพื่อนก่อนโดยไม่คิดว่าตัวเองมีมั้ย

ซื้อข้าวมาส่งเพื่อนก่อนเข้าทำงานทุกวัน เป็นคนกลางเวลาเพื่อนมีปัญหา ถึงกูจะรู้จักมึงแค่ไม่กี่ปี แต่มันจะเป็นความทรงจำดีๆ ที่เรียน เคยกิน เคยเที่ยว เคยไปไหนด้วยกัน นัดกันจะไปเที่ยวทะเล เที่ยวภูทับเบิก เที่ยวภูเขาด้วยกัน และจะจบด้วยกันอยู่แท้ๆ เพื่อนเอ้ย

น้องจูน

ต่อจากนี้คงไม่มีใครให้เพื่อนพูดหยอด ให้เพื่อนค่อยกวนอีกแล้ว ชาติหน้าค่อยมาเป็นเพื่อนกันใหม่และอยู่ให้นานกว่านี้นะ นางฟ้าของเพื่อนทุกคน จูนเพื่อนรัก หลับให้สบายนะเพื่อน วันฝึกงานคงไม่มีมึงแล้วสินะ ไม่ต้องห่วงงานห่วงเรื่องเรียนนะ หมดเวรหมดกรรมมึงแล้วนะเพื่อน มึงจะอยู่ในความทรงจำดีของกูตลอดไป มึงจะได้เกียรตินิยมอันดับ1อยู่แล้วเพื่อน

ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุตอนนี้จับตัวได้แล้วต้องถูกดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ Ake Srisuwan

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ