เป๊ก วงซีล จวกสาวติดโควิดหนีเข้าไทย ซัดไร้สำนึก ชี้ถ้ามีรัฐบาลดีแก้ได้

เป๊ก วงซีล จวกสาวติดโควิดหนีเข้าไทย ซัดไร้สำนึก ชี้ถ้ามีรัฐบาลดีแก้ได้

จากกรณีหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ที่ทำงานในสถานบันเทิง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ลักลอบเดินทางเข้าไทยโดยไม่กักตัว และเดินทางไปในหลายสถานที่ ทั้งสถานบันเทิง คอนเสิร์ต และยังเดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบิน ต่อมาปรากฎว่าหญิงสาวหลายรายที่ลักลอบเข้ามาติดโควิด-19 ส่งผลกระทบให้มีคนจำนวนมากต้องกักตัว รวมถึงศิลปินชื่อดังหลายราย

เป๊ก วงซีล

ล่าสุด เป๊ก วงซีล นักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ ระบุว่า ผมก็ไม่รู้ว่าจะโพสต์เรื่องนี้ได้หรือเปล่า แต่ไร้สามัญสำนึก ทั้งลักลอบ ทั้งอะไรก็แล้วแต่ ด้วยความที่ผมเคยเป็นชุดแรกๆที่โดนกักตัวเรื่องนี้ ตอนที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคม เรารู้ว่ามันต้องเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็พร้อมเสีย แต่วันนี้ด้วยความที่เราและเพื่อนพี่น้องที่เป็นศิลปินรอบครอบมากๆ

เป๊ก วงซีล

เป๊ก วงซีล

แต่ต้องมารับผิดชอบเพราะสิ่งที่คุณทำและมันกระทบทุกทาง ทั้งเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และอื่นๆ มันจะดีอยู่แล้ว จิตใจคุณทำด้วยอะไรเค้าจะตายก็เพราะคุณ เป๊กชีลไม่โอเคกับสิ่งนี้ คุณต้องชดใช้กับสิ่งที่คุณทำ เห็นแก่ต้ว ไม่เห็นหัวคนในประเทศ ถ้าเรามีรัฐบาลที่ดีเค้าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้

ทั้งนี้จากการติดเชื้อโควิดของสาวเมียนมา ที่ลักลอบเข้าไทย และเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ต้องทำให้คนอื่นเดือดร้อนกันไปหมด

ขอบคุณ pexzeal

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ