ทนายดังโพสต์ทันทีหลัง โลกออนไลน์ แห่โอน 9  ให้ วัดพระบาทน้ำพุ

ทนายดังโพสต์ทันทีหลัง โลกออนไลน์ แห่โอน 9 ให้ วัดพระบาทน้ำพุ

กรณีสังคมออนไลน์ แห่โอนเงินให้วัดพระบาทน้ำพุ คนละ 9 บาท เพื่อช่วยเหลือทางวัดนั้น ต่อเรื่องดังกล่าว ทนายเกิดผล เกิดแก้ว ทนายความ และ ฝ่ายกฎหมาย วัดพระบาทน้ำพุ และ มูลนิธิธรรมรักษ์ ชี้แจงว่า เรียน สื่อมวลชน และประชาชน ทุกท่าน ด้วย มีการส่งข้อความร่วมบริจาค ทำบุญ 9 บาท ให้กับวัดพระะบาทน้ำพุ (กองทุนอาทรประชานาถ) ตามที่ปรากฎในสังคมออนไลน์ จนมีผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังวัด จำนวนมาก นั้น

ในฐานะทนายความฝ่ายกฎหมาย ของวัดพระบาทน้ำพุ และ มูลนิธิธรรมรักษ์ ขอเรียนต่อประชาชน และสื่อมวลชนว่า โครงการดังกล่าว เป็นโครงการของวัดพระบาทน้ำพุจริง แต่เป็นโครงการเดิม เมื่อกลางปี ที่ผ่านมา ซึ่งสิ้นสุดโครงการไปแล้ว

แต่เนื่องจาก จิตศรัทธา ของประชาชน ได้ร่วมกันบริจาคเข้ามาช่วยเหลือทางวัดและสงเคราะห์ผู้ป่ว ย ประชาชนจึงยังคงส่งต่อ ข้อความนั้นต่อๆกันเรื่อยมา จนถึงปัจจุบัน ซึ่งทางวัดเห็นว่า เป็นกุศลต่อผู้มีจิตกุศล ผู้ที่ทำบุญเข้ามา และเป็นการอนุเคราะห์ต่อผู้ป่ว ย ผู้ย ากไร้ ประกอบกับบัญชีเงินฝาก ดังกล่าว เป็นของวัดจริง ทุกประการ ประชาชนที่มีจิตเมตตา สามารถโอนเงินร่วมทำบุญ เข้าบัญชีของวัดได้ ตามที่ปรากฎในภาพ ครับ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และ เพื่อความสบายใจของประชาชน ผมในฐานะ ทนาย และที่ปรึกษากฎหมายของวัดพระบาทน้ำพุ มูลนิธิธรรมรักษ์ จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบ ครับ

โอนได้อย่างไม่ต้องกังวัล

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ทนายเกิดผล แก้วเกิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ