สลดม่ายสาว ขี่มอไซค์ ไปซื้อพวงมาลัย เตรียมไหว้พระ เสียหลักล้ม ถูกรถเก๋งสวนทางมาเหยียบ ดับคาที่

สลดม่ายสาว ขี่มอไซค์ ไปซื้อพวงมาลัย เตรียมไหว้พระ เสียหลักล้ม ถูกรถเก๋งสวนทางมาเหยียบ ดับคาที่

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เฟสบุ๊ค Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อุบัติเหตุเศร้า ม่ายสาวเมืองอุดร ขี่มอไซค์เสียหลักล้ม ถูกรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาเหยียบ เสียชีวิตคาที่ บนถนนสายอุดรธานี-กุดจับ บ้านเชียงพิณ ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ชื่อ น.ส.อุทุมพร มาวงษา อายุ 39 ปี เป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนี่งในเมืองอุดรธานี อยู่บ้านเลขที่ 378 หมู่ 1 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ขี่มอไซค์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กถ 2142 อุดรธานี ส่วนรถเก๋งที่ชนหลบหนี

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

เสียใจด้วยครับ

ที่น่าเสียใจ...ที่เกิดเหตุมีพวงมาลัย 1 พวง ที่ผู้ตายซื้อมาเตรียมไหว้พระ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ไหว้อีกแล้ว และ น่าสงสารที่ลุด ผู้ตายมีลูกชายอายุเพิ่งจะ 8 เดือน ผัวก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไม่นาน ตัวเองก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทิ้งลูกน้อยต้องมา กำพร้าตั้งแต่วัยแบเบาะ ทราบว่า

ผู้ตายขี่มอไซค์เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะแซงรถกระบะคันข้างหน้า เกิดเสียหลักล้มเอง ก่อนจะถูกรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาชนจนเสียชีวิต โดยมีคลิปจากกล้องหน้ารถที่วิ่งตามหลังผู้ตายบันทึกภาพไว้ได้ น.ส.กมลทิพย์ ชินคำอาคำ" อายุ 50 ปี พี่สาวผู้ตายบอก ปกติผู้ตายจะนำรถเข็นเด็กมัดใส่ท้ายรถมอไซค์ และจะพาลูกชายไปทำงานด้วย แต่วันนี้ผัวตนเองอยู่บ้าน ผู้ตายจึงเอาลูกชายมาฝากให้ผัวตนเองช่วยดูแล ต่อไปจะเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด จะรักเหมือนลูกตัวเอง

เสียใจด้วยครับ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ