ป้าถอน ป้าจำลอง เพื่อนสนิทลุงพล ป้าแต๋น ไม่ทน หลังลุงพลเปิดบัญชีบุญ

ป้าถอน ป้าจำลอง เพื่อนสนิทลุงพล ป้าแต๋น ไม่ทน หลังลุงพลเปิดบัญชีบุญ

จากกรณีที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้หลังจากที่ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ได้เปิดบัญชีบุญ เพื่อสร้างพญานาค หวังเป็นแหล่งท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับคนในหมู่บ้าน ล่าสุด เพื่อนสนิทของลุงพลทั้งสองอย่างป้าถอนและป้าจำลองก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

นางนลิน เงินนาม หรือป้าถอน กล่าวว่า เป็นสิ่งที่ดีที่มีการรับบริจาค เนื่องจากหากบรรลุเป้าหมายจะทำให้มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยจะมีกระแสดราม่าหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับแฟนคลับของลุงพล ซึ่งตนไม่ได้คุยกับแฟนคลับลุงพลป้าแต๋นเป็นการส่วนตัว จึงไม่ทราบว่าดราม่าหรือไม่ ทั้งนี้การที่มีคนมาเยี่ยมลุงพลทำให้ชาวบ้านหลายคนมีรายได้มากขึ้นจากการขายเสื้อผ้า แต่ตนนั้นขายส้มตำ อาจจะขายได้บ้างไม่ได้บ้าง ตนคงจะช่วยบริจาคได้ตามกำลัง

ขอบคุณ ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

นางจำลอง แดนกาไสย หรือ ยายลอง กล่าวว่า ตนมองว่าเปิดรับบริจาคของลุงพล เป็นเรื่องส่วนตัว หากลุงพลพิจารณาแล้วว่าดี ตนก็เห็นดีด้วย ซึ่งตนคิดว่าคนทำความดี คงจะไม่มีอะไรมากั้นขวางได้ แม้แต่กระแสดราม่า โดยตนเชื่อว่าแฟนคลับจะเข้าใจ ส่วนตนนั้นมีหลานที่อายุ 6 เดือน มีภาระต้องใช้จ่าย ตนคงจะช่วยบริจาคได้ตามกำลัง ขึ้นอยู่กับรายได้ร้านส้มตำ หากแฟนคลับลุงพลมาแวะเยี่ยมเหมือนแต่ก่อน ตนก็พอจะอยู่ได้

ทั้งนี้ทั้งสองต่างเข้าใจเจนตนาของลุงพล แต่ในภายภาคหน้าลุงพลต้องแจงค่าใช้จ่ายให้ได้ว่านำไปใช้อะไรบ้าง และห้ามนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์โดยเด็ดขาดมิเช่นนั้นอาจมีความผิด

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ