สาวชอบโพสต์โชว์ของหรู สุดท้ายหายนะมาเยือนเต็มๆ

สาวชอบโพสต์โชว์ของหรู สุดท้ายหายนะมาเยือนเต็มๆ

สำหรับใครที่ชอบโพสต์อวดของหรูๆดูไว้เลย อย่าหาทำ ภัยโพสต์โชว์ของหรู เดลีเมล์ รายงานกรณีที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้นิยมโพสต์รูปสิ่งของหรูหราทางอินสตาแกรม เมื่อนางแบบสาวฮ่องกง ซู เหม่ยเยี่ยน วัย 25 ปี ถูกโจ รขึ้นบ้าน รวมมูลค่ากว่า 4 แสนดอลลาร์ หรือกว่า 12 ล้านบาท หลังจากหญิงสาวโพสต์ภาพสิ่งของและเสื้อผ้าหรูหราราคาแพงทางไอจี

ซู เหม่ยเยี่ยน นางแบบอินฟลูเอนเซอร์ กล่าวว่า โจ รบุกเข้ามาที่อพาร์ตเมนต์ ช่วง 11 โมงเช้า วันอังคารที่ 24 พ.ย. ตอนนั้นตนยังหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงในห้องนั่งเล่น จึงออกมาจากห้องนอน ตอนนี้โจร 3 คนอยู่ในที่พักของตนแล้ว ทั้งสามจับตนมัดด้วยเทป เช่นเดียวกับลูกน้อย และพี่เลี้ยง นางแบบสาวกล่าวด้วยว่า โจรคนหนึ่งมาตีหน้าผากลูกตน ก่อนจะไปช่วยเพื่อนอีกสองคนค้นข้าวของ และเอาสินค้าดีไซน์ไป

ฉันยังไม่เคยตีลูกฉันเลย แต่ไอ้โจรมันกล้ามาตีลูกฉัน ฉันให้ทุกอย่างมันไปแล้ว มันยังมาชกฉัน สาวใช้ฉัน และก็ลูกฉัน ไอ้พวกนี้จะทำอะไรได้นอกจากปล้นผู้หญิงและเด็ก มันตีแม้กระทั่งเด็ก 6 เดือน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป มีกระเป๋าสะพาย 10 ใบ นาฬิกา 7 เรือน แล็ปท็อป 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งหมด 4 แสนดอลลาร์ หรือราว 12 ล้านบาท

คนร้ายสวมหน้ากากสำหรับการผ่าตัดสีดำ พกมีดปอกผลไม้ และท่อนไม้สำหรับบุกรุกเข้ามายังที่พักเหยื่อ โดยกดกริ่งหน้าประตูบ้าน เมื่อพี่เลี้ยงเด็กที่เป็นสาวรับใช้เปิดโดยไม่ทันระวัง โจรทั้งสามคนก็พรวดเข้าไป จับนางแบบสาว ลูกน้อย และพี่เลี้ยงเด็กมัดไว้ ก่อนกวาดสิ่งของและเงินสดหนีไป

นางแบบสาวให้ปากคำตำรวจว่า ไม่รู้จักโจรเหล่านี้มาก่อน มีคนหนึ่งหวนกลับมากระชากผมถามว่าเอาเงินเก็บไว้ที่ไหน พอหญิงสาวบอกว่าไม่มี โจรก็ชกเธอ คาดว่าโจรมีอายุช่วงวัย 40-50 ปี พอได้ของใส่เต็มกระเป๋าเดินทางแล้ว ก็หอบหนีไป ส่วนหญิงสาวเมื่อแกะเทปออกได้แล้วก็โทร.แจ้งตำรวจทันที

แหล่งข่าวเผยกับเซาท์ ไชนา มอร์นิง โพสต์ว่า ทีมสอบสวนเช็กกล้องวงจรปิด เท่าที่ทราบจากรปภ. โจรกลุ่มนี้เคยจะเข้าไปในอพาร์ตเมนต์หนึ่งวันก่อนหน้าวันเกิดเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้นางแบบสาวเคืองรปภ. "ฉันบอกรปภ.มา 10 ล้านครั้งแล้วว่าอย่าให้ใครเข้ามาโดยที่ฉันไม่อนุญาต แต่พวกเขาก็ยังปล่อยให้ชายแปลกหน้า 3 คนที่ใส่หมวกและหน้ากากเข้ามาถึงชั้นบน" นางแบบสาวกล่าว

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ