รถตู้ไปไม่ถึงคำชะโนด ถูกกระบะเฉี่ยวท้ายคว่ำ เจ็บระนาว

รถตู้ไปไม่ถึงคำชะโนด ถูกกระบะเฉี่ยวท้ายคว่ำ เจ็บระนาว

เมื่อเวลา04.10น.วันที่ 28 พฤศจิกายน2563 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีมีอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนทางลงดอนเมืองโทลล์เวย์ กม.34+100 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ภาพจาก ปทุมธานีมีแต่เรื่อง

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นคอมมิวเตอร์สีบรอนด์หมายเลขทะเบียนฮม-7827กทม.เสียหลักพลิกคว่ำขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพรถพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน10ราย ในจำนวน10รายมี1ราย อาการสาหัสทราบชื่อน.ส.วันดี ลือสัตว์ อายุ37ปี ทั้งหมดถูกลำเรียงส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และร.พ.บางปะกอกรังสิต2

ภาพจาก ปทุมธานีมีแต่เรื่อง

สอบสวนเบื้องต้นนายสง่า ใยโท อายุ54ปี เปิดเผยว่า บรรทุกผู้โดยสารรวมทั้งตนเองซึ่งเป็นคนขับรวม11คน มาจากอ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อจะเดินทางไปที่วัดป่าคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองวิ่งอยู่ช่องทางด้านขวา ก่อนจะมีรถกระบะเสียหลักชนที่ท้ายรถฝั่งซ้าย ทำให้รถตนเองเสียการควบคุมจึงพลิกคว่ำขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางส่วนรถกระบะคู่กรณีได้หลบหนีไป ซึ่งตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บจึงรีบโทรแจ้งตำวจเพื่อประสานกู้ภัยในการช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและนำตัวผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำพร้อมประสานรถยกทำการยกรถออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจรและจะได้หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณ pathumthaninews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ