แม่ทำใจไม่ได้ ลูกชายเครียดเรียนจบมาตกงาน โทรขอเงินแม่ ก่อนดิ่งคอนโดหรู

แม่ทำใจไม่ได้ ลูกชายเครียดเรียนจบมาตกงาน โทรขอเงินแม่ ก่อนดิ่งคอนโดหรู

หนุ่มวัย 27 ดิ่งคอนโดฯ หรูใกล้แยกติวานนท์ ร่างกระแทกพื้นดับ เผยผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตำรวจคาดเกิดความน้อยใจแม่ไม่ให้เงิน 300 ไปตัดผมสมัครงานเลยคิดสั้นฆ่าตัวตาย เตรียมเช็กกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 พ.ย.2563 พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี มีเหตุคนตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใกล้แยกติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.แพทย์สถาบันนิติวิทยศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าลานจอดรถคอนโด พบศพนายอภิสิทธิ์ ลือดัง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/132 หมู่ 5 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลกะโหลกศีรษะยุบ แขนขาหัก จนแหลกเหลว สอบสวนนางอารีย์นัด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี มารดา ให้ปากคำว่า พักอยู่ที่คอนโดฯ 3 คนพ่อแม่ลูก ในห้องพักชั้น 16 อาคาร 2 เมื่อช่วงเย็นตนกลับจากทำงาน นายอภิสิทธิ์ ลูกชาย ได้มาขอเงิน 300 บาท บอกว่าจะไปตัดผมพรุ่งนี้จะไปสมัครงาน

ตนจึงได้บอกไปว่า เมื่อเช้าได้ให้เงินไว้ 200 บาทแล้วจะมาขออีกทำไม จนประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตนกับสามีได้เข้านอน นายอภิสิทธิ์ ได้บอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอก ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่าลูกชายตกตึกเสียชีวิตแล้ว ให้ลงมายืนยันว่าใช่ลูกชายหรือไม่ พอลงมาถึงพบว่าเป็นลูกชายจริง

นางอารีย์นัด กล่าวอีกว่า นายอภิสิทธิ์ ตกงานมาหลายปีและไปสมัครงานแต่ยังไม่ได้งาน จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรับการรักษาตัวอยู่ ไม่คิดว่าลูกชายจะมาคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยกล้องวงจรปิดหน้าห้องพักชั้น 16 เห็นนายอภิสิทธิ์ ออกจากห้องพักไป และกล้องวงจรปิดริเวณป้อมรปภ. สามารถบันทึกภาพขณะตกลงมาเวลา 22.34 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ากระโดดลงมาจากชั้นไหน คงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งตึกเพื่อตรวจสอบว่ากระโดดลงมาเสียชีวิตเอง หรือมีใครทำให้ตกลงมาหรือไม่

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายอภิสิทธิ์ ซึ่งมีอาการป่วยซึมเศร้า ขอเงินแม่ไม่ได้คงจะน้อยใจก่อเหตุกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมด และสอบปากคำพยานว่านายอภิสิทธิ์ กระโดดลงมาเสียชีวิตเองไม่มีใครกระทำให้ตกลงมาจึงจะสรุปสาเหตุได้ หลังสอบสวนแล้วได้ให้มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ