บิณฑ์ ยอมพูดแล้ว หลังถูกแฉ เอาเงินไปเล่นพนัน ไปเที่ยวอาบ อบ นวด

บิณฑ์ ยอมพูดแล้ว หลังถูกแฉ เอาเงินไปเล่นพนัน ไปเที่ยวอาบ อบ นวด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นรายวันเลยทีเดียวสำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ไปออกงานอีเว้นท์เปิดตัวพรีเซนเตอร์สินค้าตัวใหม่ พร้อมถือโอกาสเคลียร์ประเด็นดราม่าในหลายๆ ประเด็น หลังถูกทัวร์จนต้องประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู โดย บิณฑ์ เปิดใจถึงค่าตัวพรีเซนเตอร์ ที่ยังคงยืนหยัดเจตนารมณ์เดิม คือเงินค่าตัวพรีเซนเตอร์ที่ได้มาทั้งหมด จะไม่เก็บเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่จะเอาไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือนร้อน ซึ่งตอนนี้ได้ช่วยเหลือไปแล้วประมาณ 20 ล้านบาท

ส่วนที่มีคนเรียกร้องให้สินค้าต่างๆ ถอด บิณฑ์ ออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น บิณฑ์ ก็บอกว่าไม่มีสินค้าตัวไหนที่ถอดตนเองออกเลย แต่ยอมรับว่าได้ติดต่อไปสอบถามทางสินค้าเหมือนกัน เพราะตนเองก็เห็นสินใจสินค้าที่ได้รับผลกระทบ แต่ลูกค้าก็บอกไม่เป็นไรเลย เข้าใจในสิ่งที่ตนเองทำเพื่อปกป้องสถาบัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะไม่ถูกถอด แต่ยังมีสินค้าติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์เพิ่มอีก 2 ตัว มองว่ายิ่งทัวร์ลงเท่าไหร่ ก็ยิ่งดังเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่ บิณฑ์ ได้มีการยื่นฟ้องเอาผิดกับเกรียนคีบอร์ด ที่มาคอมเม้นต์โจมตีทำให้เสียหาย ก็เผยว่าตอนนี้ทนายได้ยื่นฟ้องไปแล้วประมาณ 6 ราย ที่เข้ามาโพสต์โจมตีและกล่าวหาว่าตนเองเอาเงินบริจาคไปเที่ยวอาบ อบ นวด เอาเงินไปเล่นพนันบ้าง ซึ่งทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลย แต่ยอมรับว่าตนเองเคยเล่นพนันฟุตบอลจริง แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ 20 ปีก่อน ตอนนั้นหมดเงินไปกว่า 12 ล้านบาท หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวอีกเลย พร้อมประกาศจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่รับคำขอโทษ ไม่เรียกร้องค่าเสียหาย แต่ต้องการให้ติดคุก

ส่วนเรื่องการลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู บิณฑ์ ก็ยังยืนยันว่าตนเองออกจากมูลนิธิแล้ว แต่ก็ยังไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนกับทางมูลนิธิเหมือนเดิม แต่เป็นการไปในฐานะประชาชนคนนึง ไม่ได้ไปในฐานะมูลนิธิ ไม่ได้ชุดของมูลนิธิ

ส่วนจะกลับไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมูลนิธิอีกหรือไม่นั้น ‘บิณฑ์’ บอกว่าถ้าวันนึงจะกลับไป ทางผู้ใหญ่ก็พร้อมต้อนรับเสมอ แต่ตอนนี้ตนเองขอทำหน้าที่ในการปกป้องสถาบันให้ดีที่สุดก่อน เพราะไม่อยากให้มูลนิธิได้รับผลกระทบตกเป็นประเด็นดราม่าไปด้วย แต่ยืนยันว่าไม่เคยคิดเรื่องจะออกมาตั้งมูลนิธิเองแน่นอน เพราะตลอด 30 ปี หน้าตนเองก็เป็นโลโก้ของมูลนิธิไปแล้ว

นอกจากนี้ บิณฑ์ ยังเปิดใจถึงเรื่องที่ถูกล็อตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 46 จำนวน 169 ใบ ได้เงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท ซึ่ง บิณฑ์ ก็บอกว่าเป็นเลขจากประธานาธิบดี ‘โจ ไบเดน’ ที่ได้เป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 ของอเมริกา เพราะตอนที่ ประธานาธิบดีทรัมป์ ได้เป็นคนที่ 45 ตอนนั้นเลขก็ออก 45 เหมือนกัน ก็เลยคิดว่าน่าจะออก 46 ก็เลยฝากถามคนโน้น คนนี้ว่าใครมีเลข 46 ก็ซื้อเก็บไว้ ซึ่งเงินรางวัลที่ได้มาทั้งหมด 3 แสนกว่าบาท ก็เอาไปทำบุญทั้งหมด

ส่วนงวดที่จะถึงนี้ บิณฑ์ ก็ยอมรับว่ามีคนมาถามเหมือนกันว่างวดนี้ซื้ออะไร บิณฑ์ ก็บอกโดยไม่กลัวเลขเคลื่อนว่า ตนเองซื้อ 60 ซึ่งเป็นตัวเลขจำนวนผู้เสียชีวิตจากโควิด เนื่องจากสังเกตว่า ตอนที่มีผู้เสียชีวิต 58 เลขก็ออก 58 ตอนเสียชีวิต 59 คนก็ออก 59 ตนเองก็เลยซื้อ 60 ดักไว้ก่อน

ขอบคุณ bectero.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ