ผัวร้องไห้แทบขาดใจ เมียแพ้ท้องรุนแรง เครียดเดินลงน้ำในหนอง

ผัวร้องไห้แทบขาดใจ เมียแพ้ท้องรุนแรง เครียดเดินลงน้ำในหนอง

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน เฟสบุ๊ค Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผัวร้องไห้แทบขาดใจ เมียแพ้ท้องอย่างรุนแรง เครียดเดินลงน้ำในหนองน้ำสวนสาธารณะหนองทา บ้านกลิ้งคำ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ต ายทั้งก ลม ชื่อ น.ส.ทรงศิริ (แพรว) ภักดีราช อายุ 35 ปี ทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย และกำลังท้องได้ 2 เดือน มีอาการน้อยใจง่าย ผู้ตายแพ้ท้องอย่างรุนแรง กินอะไรไม่ได้กินเข้าไปก็อ๊วกออกมาหมด อ๊วกตลอดทุกชั่วโมง

จนผู้จัดการจึงให้ลางานกลับบ้านไปพัก ก่อนที่ผู้ตายจะขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ขค-5611 อุดรธานี แล้วหายตัวไป ญาติมีการโพสตามหาในเฟซบุ๊ค และได้ออกตามหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบตัว กระทั่งมาพบรถจอดอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ใช้เวลางมหาอยู่นาน ก่อนที่ นางวัฒนาพร ฤทธิ์บัณฑิตย์ อายุ 62 ปี แม่ผู้ตายมาจุดธูป 16 ดอกบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางขอให้เปิดทางให้ร่างผู้ตาย ไม่ถึง 10 นาที่ เจ้าหน้าที่ก็สามารถงมร่างผู้ตายขึ้นมาได้

ผัวร้องไห้แทบขาดใจ

นางวัฒนาพร แม่ผู้ตายบอก ผู้ต ายเป็นคนร่าเริงคุยสนุก ชอบใส่บาตร ตื่นเช้าไปทำบุญตักบาตรที่วัดทุกวัน ก่อนหน้า 2 วัน ช่วงเย็นมีฝูงนกอีกาหลายตัวบินมาร้องอยู่ที่ครัวหลังบ้าน ก็ได้ไล่อีกาไป บอกอีกาให้ไปหากินข้าวที่อยู่ในนา บ้านหลังนี้ไม่มีอะไรให้กิน เป็นการแก้เคล็ดตามความเชื่อว่า หากมีฝูงอีกาบินมาส่งเสียงร้องบ้านใด จะมีคนในบ้านหรือญาติพี่น้องตา ย นายวันชนะ ภักดีราช อายุ 37 ปี ผัวผู้ต าย ทำงานรับเหมาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ บอกแต่งงานอยู่กินกันมา 5 ปี ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน มีลูกชาย 1 คน อายุ 3 ขวบ

ผู้ต ายมีอาการแพ้ท้องอย่างหนักจนต้องลางานอยู่บ่อยๆ ทำให้เกิดความเครียด เพราะมีหนี้สินหลายอย่าง ทั้งบัตรเครดิต ค่าผ่อนรถ รวมกว่าล้านบาท ก็พยามปลอบใจตลอด บอกจะช่วยกันใช้หนี้จนหมด ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ