หนุ่มเห็นเมียเก่ามีใหม่คลั่งปีนเสา ลูก 8 ขวบต้องมากล่อม

หนุ่มเห็นเมียเก่ามีใหม่คลั่งปีนเสา ลูก 8 ขวบต้องมากล่อม

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นเสาโทรศัพท์สูง 80 เมตร บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาล ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จึงนำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน สภ.ปะเหลียน มูลนิธิกู้ภัยสว่างภักดี หน่วยกู้ชีพรพ.ปะเหลียน รุดไปตรวจสอบพบ นายโต (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อยู่บนเสาสัญญาณ์โทรศัพท์ดังกล่าว

จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา แต่เจ้าตัวกลับถอดเสื้อโยนทิ้งลงมา เหลืองเพียงกางเกงกีฬาตัวเดียว จากนั้นก็ปีนขึ้นไปสู่ยอดสูงสุดของเสา แล้วโหนตัวเองจากยอดเสาห้อยโตงเตงสร้างความหวาดเสียวให้กลับบรรดาไทยมุง และเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

เกือบ 2 ชม.

ต่อมา ตำรวจเชิญแม่และลูกสาววัย 8 ขวบของนายโต มาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยลูกสาวร้องเรียกนายโตอยู่นานกว่า 2 ชม.เจ้าตัวถึงยอมปีนลงมาจากเสาอย่างช้าๆ แต่ห้ามไม่ให้ถ่ายภาพ หรือใครมามุงดู มิฉะนั้นจะไม่ลงมา เจ้าหน้าที่จึงไปสงบสติอารมณ์ ก่อนส่งตัวไปรักษาบาดแผลถลอกที่ รพ.ปะเหลียน เนื่องจากโดนเหล็กที่เสาโทรศัพท์ขีดข่วน สอบถามแม่นายโต เล่าให้ฟังว่า

ลูกชายเคยมีภรรยา 2 คน แต่ก็เลิกรากันไปแล้วทั้งคู่ แต่มีลูกด้วยกันภรรยาละ 1 คน โดยหลังจากเลิกกับภรรยาคนแรกที่ จ.ตรัง ก็ไปอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่มีปัญหาทะเลาะกับแม่ยาย เพราะชอบเมาทำลายข้าวของ จึงเลิกรากันก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้าน จ.ตรัง ได้ครบ 1 เดือนพอดี ก่อนเกิดเหตุลูกชายไปหาอดีตภรรยาคนแรกที่เลิกรากันไปนานแล้วประมาณ 7 ปี ก่อนจะมาปีนเสาดังกล่าว คาดว่ามีอาการเครียดที่เห็นอดีตภรรยามีสามีใหม่ไปแล้ว เลยไปดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ