เจ๊อ๋อ ทำให้เสี่ยเต้ย ครั้งสุดท้าย

เจ๊อ๋อ ทำให้เสี่ยเต้ย ครั้งสุดท้าย

กรณีนายสมภาร สุรัญกุล หรือเสี่ยเต้ย อายุ 40 ปี ที่ถูกนางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือเจ๊อ๋อ จ้างหย่า 50 ล้านบาท หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ เงินรางวัล 90 ล้านบาทจนเป็นข่าวดัง กระทั่งมาเสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อกลางดึกวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ครั้งเมื่อรักยังหวาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 พ.ย. นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า วันที่ 17-18 พ.ย. น้องชายไปวิ่งที่สวนสาธารณะ แล้วมีอาการขาบวม ไปซื้อยามาทาเองแต่ไม่หาย กระทั่งหายใจไม่ออกเลยให้เพื่อนพาส่ง รพ.หนองแสง ก่อนส่งต่อไป รพ.ศูนย์อุดรฯ หมอมีการประกาศขอบริจาคเลือด กระทั่งมาเสียชีวิตลงอย่างที่ปรากฏในข่าว นายสนอง กล่าวอีกว่า ส่วนศพ เสี่ยเต้ย จะนำมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี บ้านเกิด และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ ที่วัดบ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง ต่อไป

อาลัยเสี่ยเต้ย

ขณะที่ นางวรรณี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ระหว่างนายสมภารป่วยก็มีการติดต่อกันอยู่บ้างกระทั่งมาเสียชีวิต และคงไม่ไปร่วมงานศพที่บ้าน แต่ก็คงไม่นิ่งดูดายจะส่งคนไปช่วยเหลืองานตลอด ส่วนตนคงไปวันฌาปนกิจศพทีเดียวเลย สิ่งสุดท้ายที่เจ๊อ๋อทำให้อดีตคนรัก

อย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ