หนุ่มวัย 22 อยากแต่งคนที่ 4 อีก 3 คนช่วยมองหาให้สามีสมหวัง

หนุ่มวัย 22 อยากแต่งคนที่ 4 อีก 3 คนช่วยมองหาให้สามีสมหวัง

ข่าวต่างประเทศ Daily Pakistan Global รายงานเรื่องราวของนายอัดนาน ชาวเมืองเซียลโกต อายุเพียง 22 ปี แต่แต่งงานแล้ว 3 ครั้ง กับภรรย า 3 คน ปัจจุบัน มีลู กๆที่น่ารัก 3 คน อยู่ใต้ชายคาเดียวกันอย่างมีความสุข แถมเวลานี้ เขายังกำลังมองหาภรรย าคนที่ 4 โดยที่ภรรย า 3 คนในปัจจุบันก็พร้อมจะช่วยสามีให้สมหวังอีกต่างหาก ภรรย า 3 คน ชื่อ Shumbal Shabana และ Shahida ดังนั้น อัดนานหวังว่าชื่อของภรรย าคนที่ 4 ควรเริ่มต้นด้วย S เช่นเดียวกัน

มองหาภรรย าคนที่ 4

อัดนาน กล่าวว่า ภรรย าทั้ง 3 คนรักใคร่กลมเกลียวกันดี ตกลงแบ่งความรับผิดชอบงานบ้าน ดูแลสามี ดูแลลู กของกันและกัน สลับสับเปลี่ยนหน้าที่ เช่น คนหนึ่งทำกับข้าว อีกคนซักเสื้อผ้า และคนที่สามขัดรองเท้า ไม่เคยบ่นเรื่องของอีกคน เสียงบ่นเรื่องเดียวก็คือ เขาให้เวลากับภรรย าแต่ละคนไม่มากพอ กระนั้น สามีวัย 22 ยืนยันว่ารักภรรย าทั้ง 3 คนอย่างเท่าเทียม และเขาก็ได้รับความรักจากภรรย าทุกคน

ชายหนุ่มอายุ 22

หนุ่มปากีสถานรายนี้ แต่งงานครั้งแรกตั้งแต่อายุ 16 จากนั้น 4 ปี แต่งงานครั้งที่สอง และครั้งที่สามเพิ่งจัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ทั้งหมดอาศัยอยู่ในบ้าน 6 ห้องนอน เขาอ้างว่าการแต่งงานแต่ละครั้งเป็นเรื่องมงคล ช่วยให้เขาเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานตั้งแต่แต่งงานครั้งแรก ฐานะการเงินก็ดีขึ้นด้วย ค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่ตกประมาณ 1 แสน-1.5 แสนรูปีปากีสถาน ( 1.9 หมื่น-2.8 หมื่นบาท) จึงไม่ใช่ปัญหา แต่ข่าวไม่ได้บอกว่าเขาประกอบอาชีพอะไร

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ