สาวหล่อตายปริศนา ตำรวจเรียกสอบเพื่อน ปมบาดแผลอ้างปลิงกัด

สาวหล่อตายปริศนา ตำรวจเรียกสอบเพื่อน ปมบาดแผลอ้างปลิงกัด

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คดีสาวหล่อดับปริศนา รอผลชันสูตร กลางหนองน้ำ ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ธัญศิวรัตม์ หรือ เนม ชุมมา อายุ 18 ปี ที่อยู่ 150 หมู่ 6 ตำบลกระแชง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ แจ้งหายไว้ เมื่อ5วันก่อน พบกลายเป็นศพขึ้นอืด พบศพ ขึ้นอืด เสียชีวิตมา 5 วัน ในหนองน้ำ กลางทุ่งนา ใกล้สถานรับส่งผู้โดยสารกันทรลักษ์ อ.กันทรลักษ์จ.ศรีสะเกษ

เมื่อเย็นวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ใกล้สถานีรับส่งผู้โดยสารอำเภอกันทรลักษ์ หลังจากคืนวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ไปเที่ยวชมงานคอนเสิร์ตหมอลำ ที่สถานีรับส่งผู้โดยสาร อำเภอกันทรลักษ์ แล้วหายตัวไป

ภาพจาก บักแต้น้อย คนเดิม

เพื่อนสนิทสาวหล่อ ด้วยกัน บอกว่าไปปัสสาวะด้วยกัน แล้วเพื่อนเดินหายไป ในทุ่งนา ซึ่งเป็นหญ้ารก น้ำลึกประมาณ 30 – 50เซนติเมตร เพื่อนสนิทคนดังกล่าว ได้ลงน้ำ ตามหาจนกระทั่งถูกสัตว์ไม่ทราบชนิดกัดมือเป็นแผลและทำกระเป๋าสตางค์สีดำตกหล่นไว้บริเวณที่เกิดเหตุ ญาติ ได้แจ้งความ คนหายไว้ที่ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

เพื่อนอ้างถูกปลิงกัด

ภาพจาก บักแต้น้อย คนเดิม

ต่อมาเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้ตายอยู่ในทุ่งนาดังกล่าว เป็นที่น่าสังเกตว่า จุดพบศพอยู่ไกลจากฝั่งประมาณเกือบ 50 เมตร และจากฝั่งไปถึงที่จุดพบศพ มีลวดหนามกั้นเป็นแนวยาว มีหญ้าข้าวนก ขึ้นรกมาก เนื่องจากเป็นทุ่งนาร้างเจ้าของไม่ได้ทำนาข้าว และมีท่วมขัง

พ.ต.อ.คารม บุญสดผกก.สภ.กันทรลักษ์ และพนักงานสอบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดศรีสะเกษ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลกันทรลักษ์ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพระบุ ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกันที่ญาติได้แจ้งหายไว้ ว่าได้ออกมาเที่ยวงานคณะหมอลำบริเวณใกล้ที่พบศพ ตั้งแต่ คืน วันที่ 13พฤศจิกายน 2563

ภาพจาก บักแต้น้อย คนเดิม

จากนั้น จึงได้ส่งศพไปทำการผ่าศพพิสูจน์ที่โรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อทราบสาเหตุการตายว่า เกิดเหตุฆาตรกรรมหรือไม่ ตำรวจ เชิญตัว น.ส.ภัสรา สุขสีกี เป็นชาวอำเภอ ศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อนของผู้เสียชีวิต มาสอบ อ้างลงไปในหนอบน้ำ หาเพื่อนคนตาย จนถูกปลิงกัด ต้องไปหาหมอทำบาดแผล ตอนตี 2 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ บิ๊กเกรียนและภาพจาก บักแต้น้อย คนเดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ