เลขทะเบียนรถแห่นาค จีจี้ปีโป้

เลขทะเบียนรถแห่นาค จีจี้ปีโป้

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับงานบวช เจ้าของร้านทอง หลังจาก โลกออนไลน์พากันส่งต่อ ภาพงานอุปสมบทของนายธีรชัย คงทอง หรือ จีจี้ปีโป้ เจ้าของร้านทองศิวาลัย อดีตผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการขายไลฟ์ขายทองทางเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่ตั้งคำถามถึงความเหมาะสม หลังมีการระบุว่า เจ้าตัวใช้งบถึง 100 ล้าน เนรมิตงานบวชขึ้นมาแบบสุดใหญ่โต เลิศหรูอลังการ แตกต่างจากงานบวชทั่วไป ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ทะเบียนรถแห่ 9172

นางรำหลายร้อยคน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดเจริญธรรม บ้านกือลอง หมู่ 2 ต.ตลิ่งชั่น อ.บันนังสตา จ.ยะลา เพื่อติดตามงานอุปสมบทของจีจี้ปีโป้อย่างใกล้ชิด พบว่ามีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีพี่น้องประชาชนต่างมาร่วมลุ้นแย่งแหวนทองครึ่งสลึง และเงินจำนวนหนึ่ง ในพิธีโปรยทาน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานคึกคัก โดยมีตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง มาคอยดูแลรักษาความปลอดภัยภายในงานอย่างเข้มงวด ป้องกันผู้ไม่หวังดีแอบแฝงก่อเหตุร้าย โดยจีจี้ปีโป้จะบวชเป็นเวลา 15 วัน

คนเยอะมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดพิธีบรรพชาอุปสมบทสุดอลังการ ใหญ่โต เลิศหรู เนรมิตสุดวิจิตร มีเครื่องแต่งกายของนาคที่มีการใส่คล้ายมงกุฎ และมีการแห่นาค ที่นั่งบนเกี้ยว และอีกมากมาย โดยมีการจัดงานตั้งแต่วันที่ 3-5 พ.ย. ได้จัดงานงานแสดงและคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ เชิญนักร้อง นักแสดง ชั้นนำของเมืองไทย ประกอบด้วย เอกชัย ศรีวิชัย ดวงจันทร์ สุวรรณี ลาล่า ลูลู่ อาร์สย าม และทีมนักร้อง นักแสดงอีกมากมาย

ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชาย

ด้าน นายวีระพงษ์ หรือเจน คงทอง พี่ชายของจีจี้ปีโป้ กล่าวว่า งานบวชครั้งนี้มีการวางแผนจัดนานแล้ว แต่ติดที่ช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด จึงเลื่อนงานมาจนกระทั่งวันนี้เป็นฤกษ์ที่ดีในการบวช จึงจัดงานเพื่อพ่อแม่ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชาย ทั้งนี้ จากข่าวที่แพร่ออกไปว่าทำไมถึงจัดงานใหญ่โตนั้น

เป็นเพราะตนเป็นคนที่มีเพื่อนในวงการเยอะมาก มีทั้งเพื่อนทีมงานจัดดอกไม้ ออแกไนซ์ การเตรียมงานทุกอย่าง ทีมงานทุกคน รวมทั้งเพื่อนในวงการที่มาจากกรุงเทพฯ มีความเต็มใจมาช่วยงานบวชของน้องชายในครั้งนี้เต็มที่

โดยการจัดงานบวชครั้งนี้ได้ขออนุญาตจากทางจังหวัดและสำนักงานสงฆ์แล้ว และผ่านทุกขั้นตอนเรียบร้อย ถ้าหากไม่เหมาะสมทางสำนักงานสงฆ์คงไม่อนุญาตให้จัดงานอย่างเด็ดขาด พวกตนมีความประทับใจและเต็มใจที่ได้มาจัดในพื้นที่บ้านเกิดของตนเอง และจึงเชิญศิลปินชื่อดังมากมายมามอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อีกด้วย.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ